A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng tiếp Đoàn công tác Học viện Quốc tế, Bộ Công an

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 30-6, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng, cùng lãnh đạo các sở ban, ngành liên quan của tỉnh đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác Học viện Quốc tế, Bộ Công an, do Thiếu tướng Đinh Hùng Vương, Giám đốc Học viện Quốc tế làm trưởng đoàn.

                                              Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng (bến trái) tặng quà lưu niệm cho Giám đốc Học viện Quốc tế Bộ Công an. 

 

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã giới thiệu với đoàn công tác của Học viện Quốc tế, Bộ Công an về một số nét nổi bật của tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua, cũng như giới thiệu tổng quan về tiềm năng, thế mạnh trong phát triển kinh tế, du lịch của tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã cảm ơn sự quan tâm và tạo đièu kiện của Học viện Quốc tế trong việc phối hợp và hỗ trợ tỉnh nhân giống cây mới, phát triển sản xuất nông nghiệp cũng như hỗ trợ tỉnh trong việc trao đổi, xác minh thông tin các nhà đầu tư để hỗ trợ tỉnh trong việc xúc tiến đầu tư.

Thiếu tướng Đinh Hùng Vương đã cảm ơn lãnh đạo tỉnh thời gian qua đã tạo mọi điều kiện trong việc hợp tác phát triển trong các lĩnh vực cũng như trao đổi một số công việc liên quan của tỉnh trong việc đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho các đơn vị lực lượng vũ trang tại địa phương. Đồng thời mong muốn Tỉnh uỷ, HĐND tỉnh, UBND tỉnh tiếp tục tạo điều kiện để sự phối hợp giữa các lực lượng của Bộ công an với lực lượng vũ trang tại địa phương nhằm đóng góp nhiều hơn nữa trong công tác đảm bảo an ninh chính trị cũng như phát triển kinh tế địa phương.

Tin - ảnh: XUÂN NGUYÊN


Tin nổi bật Tin nổi bật