A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBMTTQVN tỉnh tổ chức buổi tiếp xúc giữa Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh với các tổ chức thành viên Mặt trận sau kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV

(binhdinh.gov.vn)-Chiều 26-6, Ban thường trực UBMTTQVN tỉnh đã tổ chức buổi tiếp xúc giữa Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh với đại diện lãnh đạo các tổ chức thành viên Mặt trận, một số doanh nhân, trí thức chức sắc tôn giáo và thanh viên các Hội đồng tư vấn của UBMTTQVN tỉnh sau kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV.

Quang cảnh buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lý Tiết Hạnh đã báo cáo tóm tắt kết quả của kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV và một số hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh. Tại kỳ họp này, Đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tỉnh đã tham gia 46 lượt ý kiến về nhiều vấn đề, trong đó có 34 lượt ý kiến góp ý tại các buổi thảo luận tổ, 12 lượt ý kiến tại các phiên thảo luận ở hội trường và 7 ý kiến chất vấn, trong đó có 4 ý kiến chất vấn trực tiếp tại hội trường.

Qua nghe báo cáo, đại diện lãnh đạo các tổ chức thành viên Mặt trận, một số doanh nhân, trí thức chức sắc tôn giáo và thanh viên các Hội đồng tư vấn của UBMTTQVN tỉnh đã bày tỏ vui mừng về kết quả kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV, nhất là trước những cải tiến tích cực về phương thức cũng chất lượng hoạt động Quốc hội ngày càng nâng cao. Đồng thời các đại biểu dự hộp cũng đã đánh giá cao  tinh thần trách nhiệm và các hoạt động tích cực của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã góp phần vào thành công chung của kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa 14./.

Tin - ảnh: XUÂN NGUYÊN


 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật