A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh thăm các cơ quan báo chí

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 19/6, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã đến thăm, tặng hoa, chúc mừng Đài PT-TH Bình Định, Báo Bình Định, Hội Nhà báo tỉnh, TTXVN và Sở Thông tin và Truyền thông Bình Định nhân Kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2017). Cùng đi với đoàn có lãnh đạo Ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền Thông và Hội Nhà báo tỉnh.

 Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng (áo trắng đứng) thăm và chúc mừng Đài PT- TH Bình Định

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh chúc sức khoẻ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương thường trú tại tỉnh. Chủ tịch ghi nhận và biểu dương những kết quả mà báo chí đã đạt được trong thời gian qua. Các cơ quan báo chí đã luôn đồng hành cùng tỉnh góp phần tuyên truyền có trọng tâm, trọng điểm các chương trình phát triển kinh tế - xã hội, những kết quả, thành tựu của Đảng bộ và nhân dân Bình Định đạt được theo mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh đã đề ra. Đồng thời, đồng chí mong rằng các cơ quan báo chí tiếp tục không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng thông tin, kịp thời tuyên truyền mọi mặt các lĩnh vực đời sống kinh tế, chính trị, văn hoá, xã hội, quốc phòng, an ninh của tỉnh.

Chủ tịch thăm và chúc mừng Sở Thông tin và Truyền thông

Cùng ngày, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Văn phòng đại diện Báo Nhân dân, Báo Tuổi trẻ, Báo Tầm nhìn, Tạp chí Văn Hiến và Tạp chí Công nghiệp và Tiêu dùng; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu đến thăm và chúc mừng Văn phòng đại diện Báo Lao động, Báo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh, Báo Người lao động, Tạp chí Pháp lý, Báo Thanh niên, Báo Nông thôn ngày nay.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng (áo xanh) thăm và chúc mừng Văn phòng đại diện Báo Tuổi trẻ

Tại các nơi đến thăm, các Phó Chủ tịch cũng đã thăm hỏi đời sống, công tác chuyên môn của đội ngũ biên tập viên, phóng viên, cán bộ, công nhân viên các đơn vị; đồng thời mong muốn tỉnh Bình Định tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của các cơ quan báo chí để kịp thời đưa các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, tiềm lực của tỉnh đến nhân dân trong tỉnh và thông tin sâu, rộng về tình hình phát triển trên nhiều lĩnh vực của tỉnh đến bạn đọc trong, ngoài nước.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu thăm và chúc mừng Văn phòng đại diện Báo Lao động

Đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và mong muốn tỉnh tiếp tục tạo mọi điều kiện, giúp đỡ để các cơ quan báo chí hoàn thành tốt công tác chuyên môn để đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng cao của bạn đọc.

Một số hình ảnh:

Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc mừng Báo Bình Định

Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc mừng Phân xã  TTXVN

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm và chúc mừng Văn phòng đại diện Báo Nhân Dân

Phòng Truyền thông

 

 

 

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật