A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc thọ người cao tuổi

Chiều 6.6, nhân kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6.6.1941 - 6.6.2017), Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng đã đến thăm, tặng biểu trưng và quà cho các cụ cao tuổi gồm: Trần Thị Nho, Nguyễn Tấn Minh, Nguyễn Đình Nhơn, sinh năm 1927 ở phường Nhơn Bình, TP Quy Nhơn.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng tặng biểu trưng cho cụ Nguyễn Đình Nhơn.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng đã trò chuyện, thăm hỏi tình hình sức khỏe của các cụ và chúc các cụ sống vui khỏe, xứng đáng là tấm gương cho con cháu noi theo. Các cụ cao tuổi đã cảm ơn sự quan tâm, những tình cảm tốt đẹp của Đảng, Nhà nước và lãnh đạo tỉnh dành cho người cao tuổi nhân ngày Người cao tuổi Việt Nam. Các cụ khẳng định đây là nguồn cổ vũ to lớn cho cụ và con cháu tiếp tục cống hiến hết mình để góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

* Sáng cùng ngày, đồng chí Trần Kim Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc thọ và tặng thiếp mừng thọ cùng quà của Chủ tịch nước cho 2 cụ tròn 100 tuổi và tặng thiếp mừng thọ cùng quà của Chủ tịch UBND tỉnh cho 8 cụ tròn 90 tuổi trên địa bàn huyện Vĩnh Thạnh.

Tại những điểm đến thăm, đồng chí Trần Kim Hùng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và đời sống các cụ, chúc các cụ luôn mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc; tiếp tục phát huy truyền thống người cao tuổi, là điểm tựa tinh thần cho con cháu xây dựng gia đình hòa thuận, giữ gìn truyền thống văn hóa dân tộc. Mong rằng thế hệ con cháu trong gia đình tiếp tục chăm lo, phụng dưỡng các cụ thật tốt để thể hiện lòng hiếu thảo đối với ông bà.

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật