A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo UBND tỉnh đối thoại cùng doanh nghiệp

(binhdinh.gov.vn)-Sáng 01/06, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở ban ngành liên quan đã có buổi đối thoại với hơn 250 doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo UBND tỉnh chủ trì buổi đối thoại

Tại buổi đối thoại, các DN đã nghe lãnh đạo các sở ngành thông báo về tình hình hoạt động chung của các DN trên địa bàn tỉnh. Trên cơ sở đó, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng mong muốn buổi đối thoại chính là cơ hội để lãnh đạo tỉnh nắm bắt tình hình đầu tư, sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn, qua đó có biện pháp giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc hiện nay của doanh nghiệp để cải thiện môi trường đầu tư.

Các DN đã kiến nghị với lãnh đạo UBND tỉnh một số khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động kinh doanh như: Thông tin thường xuyên về các chính sách thuế, ưu đãi đầu tư; có thêm chính sách hỗ trợ vốn vay ưu đãi để doanh nghiệp ổn định sản xuất kinh doanh; đồng thời, tích cực cải cách thủ tục hành chính, đơn giản các quy trình, thủ tục, rút ngắn thời gian giải quyết... tạo điều kiện cho doanh nghiệp đầu tư, sản xuất kinh doanh.

Trên tinh thần sự phát triển của doanh nghiệp chính là sự phát triển của địa phương, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đề nghị các sở ban ngành nghiêm túc thay đổi thái độ mà DN đã phản ánh, thực hiện CCHC tạo môi trường thuận lợi, thông thoáng cho DN sản xuất. Chủ tịch cũng đã ghi nhận những nỗ lực của các DN đã vượt qua khó khăn trong thời gian qua, những kiến nghị chính đáng của các DN sẽ được xử lý triệt để, hiệu quả./.

Tin, ảnh: Lê Kim Yến

 


Tin nổi bật Tin nổi bật