|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hữu Lộc dự buổi gặp mặt thân mật lãnh đạo các doanh nghiệp trong tỉnh

(binhdinh.gov.vn)-Sáng ngày 8/10, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức buổi gặp mặt thân mật lãnh đạo các doanh nghiệp (DN) trong tỉnh lần thứ 5, nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hữu Lộc đã đến dự buổi gặp mặt thân mật.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hữu Lộc phát biểu tại buổi gặp mặt .


Việc tổ chức gặp mặt lãnh đạo các DN là cơ hội để lãnh đạo các DN gặp gỡ, giao lưu, trao đổi ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm với nhau, đề xuất, kiến nghị những vấn đề đang đặt ra ở từng DN cũng như từ thực tiễn nền kinh tế của tỉnh nhà; qua đó giúp lãnh đạo của tỉnh, các ban, ngành hữu quan nắm bắt và có biện pháp giải quyết, tạo điều kiện để các DN hoạt động SXKD được thuận lợi.

 

Cùng với sự tăng nhanh về số lượng và quy mô của các doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế, đội ngũ doanh nhân nước ta đã không ngừng lớn mạnh, đóng góp tích cực vào việc thực hiện chiến lược phát triển kinh tế - xã hội, giải quyết việc làm cho người lao động và các vấn đề an sinh xã hội, xóa đói, giảm nghèo. Đội ngũ doanh nhân trong khu vực doanh nghiệp nhà nước ngày một trưởng thành, chất lượng được nâng lên, đáp ứng tốt hơn yêu cầu đổi mới, nâng cao hiệu quả doanh nghiệp nhà nước. Đội ngũ doanh nhân trong khu vực ngoài nhà nước ngày càng đông đảo, thể hiện tính năng động, hiệu quả trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, nhiều DN cố gắng hết sức mình để duy trì và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị mình, góp phần phát triển và ổn định kinh tế - xã hội của tỉnh nhà, tạo công ăn việc làm cho người lao động, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

 

Trong 9 tháng đầu năm 2013, điều kiện sản xuất kinh doanh và đầu tư phát triển gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của tình hình suy thoái kinh tế trên toàn cầu, bằng nỗ lực và quyết tâm cao, các doanh nghiệp trong tỉnh đã phấn đầu vượt qua khó khăn trong sản xuất kinh doanh, cơ bản hoàn thành tốt các nhiệm vụ, kế hoạch đề ra, nhiều chỉ tiêu đạt và vượt cao so với kế hoạch, duy trì ổn định phát triển sản xuất, kinh doanh góp phần chung vào thành tích phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong 9 tháng đầu năm 2013.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Hữu Lộc đánh giá cao sự đóng góp của các DN trong sự phát triển và ổn định kinh tế - xã hội, tạo công ăn việc làm cho người lao động, góp phần đảm bảo an sinh xã hội của tỉnh nhà. Đồng thời, UBND tỉnh sẽ chủ trì đối thoại, tiếp nhận và tháo gỡ những khó khăn của DN trong thời gian tới./.

 

Tin, ảnh: Lê Kim Yến

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật