A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long thăm Hội LHPN tỉnh nhân dịp 8.3

(binhdinh.gov.vn) - Chiều 5.3, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã đến thăm và chúc mừng Hội LHPN tỉnh nhân kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 (ảnh).

Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Từ Thị Phụng báo cáo những kết quả mà Hội phụ nữ các cấp đạt được trong thời gian qua. Những kết quả đó đã góp phần nâng cao vị thế của phụ nữ trong gia đình và xã hội cũng như thực hiện mục tiêu xóa đói, giảm nghèo ở địa phương. Bà Từ Thị Phụng cũng cho biết, hiện nay Hội đang tích cực thực hiện các công tác nhằm hỗ trợ cho đối tượng phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách có điều kiện phát triển kinh tế. Nhân dịp này, Hội LHPN tỉnh mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo tỉnh để Hội hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Hội LHPN tỉnh trong thời gian qua; đồng thời mong muốn tập thể cán bộ, hội viên của Hội tiếp tục đoàn kết, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh nhà. Chủ tịch UBND tỉnh cũng bày tỏ mong muốn cả hệ thống chính trị nói chung và Hội LHPN tỉnh nói riêng nỗ lực hơn nữa để phát hiện, bồi dưỡng, giới thiệu những nhân tố nữ nổi trội trong hoạt động, công tác tham gia vào các vị trí quan trọng của tỉnh, của các địa phương, các sở, ban, ngành, đoàn thể. Đặc biệt, các cấp Hội phụ nữ tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt hơn nữa công tác nâng cao đời sống và hướng tới đối tượng phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn./.

Kim Yến


Tin nổi bật Tin nổi bật