|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THƯ CẢM ƠN CỦA CHỦ TỊCH UBND TỈNH gửi đến các thầy thuốc và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Y tế nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02

Các thầy thuốc và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Y tế Bình Định thân mến!

Năm nay, ngành Y tế tỉnh nhà không tổ chức kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02) vì toàn ngành Y tế đang tập trung phòng, chống dịch COVID-19. Do đó, tôi và các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh không có điều kiện để gửi lời chúc mừng trực tiếp đến các thầy thuốc, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Y tế tỉnh nhà.

 Trong thời gian qua, cùng với cả nước, ngành Y tế tỉnh nhà đã phấn đấu đạt được những kết quả rất tích cực: Mạng lưới y tế dự phòng, khám chữa bệnh được tổ chức, sắp xếp, kiện toàn; tinh thần trách nhiệm và trình độ chuyên môn của đội ngũ thầy thuốc, công chức, viên chức ngành y tế được nâng cao; chất lượng khám, chữa bệnh được cải thiện. Các thế hệ thầy thuốc, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Y tế luôn đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, phát huy tinh thần nhân văn, nhân ái "Thầy thuốc như mẹ hiền", hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe của Nhân dân, góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Ngày 27/02 năm nay, chúng ta kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam trong tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến rất phức tạp tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Như vậy 2 năm qua, ngành Y tế không tổ chức kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam do phải tập trung cao độ lực lượng trực chiến, sẵn sàng chấp nhận rủi ro để thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch, bảo vệ sức khỏe và tính mạng của Nhân dân. Đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 vừa qua, công chức, viên chức ngành Y tế của tỉnh đã phải trực 24/24h, xuyên Tết, không kể ngày đêm, hy sinh những giây phút quân quần, đoàn tụ bên gia đình để tập trung phòng, chống dịch, đảm bảo cho Nhân dân trong tỉnh được đón Tết an toàn. Những cống hiến thầm lặng, không ngơi nghỉ trong công tác phòng, chống dịch của đội ngũ thầy thuốc ngành Y tế thật đáng trân trọng.

Nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2021), thay mặt lãnh đạo tỉnh và Nhân dân tỉnh nhà, tôi trân trọng chúc mừng, cảm ơn và biểu dương những đóng góp to lớn của các thế hệ thầy thuốc, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Y tế Bình Định. Tôi mong rằng, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Y tế sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, thành tích đã đạt được, chủ động vượt qua những khó khăn, thách thức, nỗ lực phấn đấu, không ngừng rèn luyện y đức, nâng cao y thuật để hoàn thành tốt sứ mệnh bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe của Nhân dân. Tôi tin tưởng với sự quyết tâm, lòng nhiệt huyết, yêu nghề của đội ngũ thầy thuốc và sự quan tâm của cả hệ thống chính trị, cùng sự đồng lòng, chung sức của toàn xã hội, "các chiến sĩ áo trắng" sẽ luôn giữ vững tinh thần, sẵn sàng chiến đấu với dịch bệnh, lập nhiều thành tích hơn nữa, xứng đáng với truyền thống của ngành Y tế và niềm tin yêu của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong tỉnh.

Kính chúc các đồng chí cùng gia đình dồi dào sức khỏe và hạnh phúc./.

Bình Định, ngày 25 tháng 02 năm 2021

Nguyễn Phi Long 

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định

                                                                              


Tin nổi bật Tin nổi bật