|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND tỉnh Hồ Quốc Dũng tiếp xúc cử tri TP. Quy Nhơn

(binhdinh.gov.vn) - Chiều 31.7, đồng chí Hồ Quốc Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Trần Phú (TP Quy Nhơn). Cùng tham dự có các đại biểu HĐND tỉnh và HĐND TP. Quy Nhơn.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri. 

 

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu đã thông báo với cử tri phường Trần Phú về kết quả của Kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh khóa XII và Kỳ họp thứ 4, HĐND TP Quy Nhơn Khóa XI; trả lời các kiến nghị của cử tri phường trong các buổi tiếp xúc trước.

Cử tri phường Trần Phú đã nêu nhiều ý kiến, kiến nghị như: việc tổ chức ra quân lập lại trật tự ở vỉa hè, trật tự đô thị trên địa bàn thành phố TP. Quy Nhơn thời gian đầu thực hiện tốt, tuy nhiên gần đây tình trạng lấn chiếm lòng đường, vỉa hè tiếp tục tái diễn, gây mất mỹ quan đô thị; việc thành phố chủ trương nộp tiền thuế và chi trả các khoản chính sách hỗ trợ hàng tháng cho các đối tượng bảo trợ xã hội thông qua hệ thống bưu điện gây bất tiện cho người dân và không mang lại hiệu quả cao; một số hộ dân ở khu vực 4, phường Trần Phú nằm trong diện giải tỏa để xây dựng quảng trường Nguyễn Tất Thành vẫn chưa được đền bù thỏa đáng; hiện nay hội trường KV5 bị xuống cấp trầm trọng, đề nghị thành phố sớm nâng cấp sửa chữa; các cơ quan chức năng cần tăng cường công tác tuyên truyền, xây dựng chòi cứu hộ và biển cảnh báo tại một số điểm trên bãi biển Quy Nhơn, nhằm hạn chế tình trạng chết đuối khi tắm biển.

Sau khi nghe các ý kiến của cử tri, ông Ngô Hoàng Nam, Chủ tịch UBND TP Quy Nhơn đã trả lời một số ý kiến,  kiến nghị của cử tri phường Trần Phú quan tâm như  công tác chi bảo trợ xã hội, công tác chỉnh trang, lập lại đô thị cũng như việc di dời, đền bù giải tỏa dự án xây dựng quảng trường Nguyễn Tất Thành… Đối với các kiến nghị còn lại, các đại biểu ghi nhận và sẽ chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết cho cử tri trong thời gian tới./.

 

Tin, ảnh: Nguyễn Thị Thanh

 


Tin nổi bật Tin nổi bật