A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện tiếp xúc cử tri xã Phước Sơn (Tuy Phước)

(binhdinh.gov.vn) - Chiều ngày 06.11, ông Đào Văn Hùng – Phó Giám đốc Sở NN&PTNT, đại biểu HĐND tỉnh và ông Tôn Kỳ Hải – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã Phước Sơn, đại biểu HĐND huyện Tuy Phước đã có buổi tiếp xúc với hơn 50 bà con cử tri xã Phước Sơn.

Ông Đào Văn Hùng – Phó giám đốc Sở NN&PTNT, đại biểu HĐND tỉnh phát biểu tại buổi tiếp xúc với bà con cử tri xã Phước Sơn (huyện Tuy Phước).

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe Đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện báo cáo chương trình dự kiến của kỳ họp lần thứ 8, HĐND tỉnh khóa 12 và kỳ họp lần thứ 7 HĐND huyện khóa 11, bà con cử tri xã Phước Sơn đã kiến nghị một số vấn đề ở địa phương đang cần sự quan tâm giải quyết của các cấp các ngành, như: Bờ nam tuyến kênh TX6 từ trụ sở thôn Lộc Thượng đến đê đông và đoạn tràn thôn Dương Thiện bị xuống cấp làm ảnh hưởng đến đời sống và sản xuất của người dân; UBND huyện Tuy Phước cần chỉ đạo Ban Quản lý nước sạch và vệ sinh môi trường huyện có biện pháp giải quyết dứt điểm việc thiếu nước sạch sinh hoạt cho người dân; hiện nay, tình trạng đòi nợ theo kiểu xã hội đen và xung điện xiếc máy trên địa bàn đang có nhiều diễn biến phức tạp, gây mất an ninh trật tự.

Cũng tại buổi tiếp xúc, các vị đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện đã trả lời một số kiến nghị thuộc thẩm quyền. Đồng thời, xin ghi nhận các ý kiến khác để trình tại những kỳ họp sắp đến./.

 

Tin, ảnh: Xuân Vinh 


Tin nổi bật Tin nổi bật