A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu Quốc hội Lê Công Nhường tiếp xúc cử tri huyện Vĩnh Thạnh

(binhdinh.gov.vn)-Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XIV, sáng 4.8, đại biểu Quốc hội Lê Công Nhường đã tiếp xúc với cử tri huyện Vĩnh Thạnh (ảnh).

 

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Quốc hội Lê Công Nhường đã thông tin cho cử tri huyện Vĩnh Thạnh một số nội dung trọng tâm của Kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XIV. Nội dung trọng tâm của kỳ họp là xem xét, quyết định về tổ chức nhân sự cấp cao của Nhà nước; đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và ngân sách Nhà nước 6 tháng đầu năm 2016 và đề xuất các nhiệm vụ, giải pháp thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2016, nhằm bảo đảm thực hiện thắng lợi kế hoạch cả năm; Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh và Chương trình giám sát của Quốc hội trong năm 2016 và 2017.

Cử tri huyện Vĩnh Thạnh hoan nghênh Chính phủ đã chỉ đạo xác minh, kết luận và công bố công khai nguyên nhân cá chết hàng loạt và chỉ rõ Công ty Formosa đã vi phạm pháp luật về đầu tư và bảo vệ môi trường, đồng thời đề nghị xử lý nghiêm để bảo vệ sản xuất, đời sống của nhân dân.

Liên quan đến một số vấn đề trên địa bàn huyện, cử tri huyện Vĩnh Thạnh kiến nghị Chính phủ cần phân bổ thêm chỉ tiêu biên chế cho lực lượng bảo vệ rừng theo quy định; việc phân bổ kinh phí 30a còn bất cập gây ảnh hưởng đến kế hoạch đầu tư các công trình phục vụ sản xuất và đời sống trên địa bàn huyện Vĩnh Thạnh.

Đại biểu Quốc hội Lê Công Nhường đã ghi nhận những kiến nghị của cử tri Vĩnh Thạnh để báo cáo lên đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tổng hợp.

 

Tin và ảnh: XUÂN DŨNG


Tin nổi bật Tin nổi bật