A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri xã Hoài Thanh Tây, huyện Hoài Nhơn.

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 5/12/2016, Đại biểu Quốc hội Huỳnh Cao Nhất đã có buổi tiếp xúc cử tri với bà con cử tri xã Hoài Thanh Tây, huyện Hoài Nhơn sau kì họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV (ảnh).


Tại buổi tiếp xúc, Đại biểu Quốc hội Huỳnh Cao Nhất đã thông tin khái quát đến cử tri diễn biến và kết quả kì họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV.

 

Phấn khởi trước tinh thần đổi mới trong cách thức điều hành và kết quả của Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV, đồng thời bày tỏ tin tưởng vào những quyết nghị của Quốc hội đối với những vấn đề đã được thông qua. Tuy nhiên cử tri xã Hoài Thanh Tây cũng băn khoăn về một số vấn đề, và đề xuất kiến nghị một số vấn đề liên quan đến tình trạng tham nhũng, công tác quản lý đề bạt cán bộ chưa chặt chẽ; tình hình Biển Đông diễn biến phức tạp; đường Quốc lộ 1A bị hư hỏng, xuất hiện nhiều ổ gà, ổ trâu gây tai nạn giao thông chưa được khắc phục kịp thời, lắp đặt các dải phân cách trên địa bàn xã chưa hợp lý; tình trạng sinh viên ra trường không xin được việc làm ngày càng gia tăng; tình trạng bạo lực học đường, quản lý các tiệm internet chưa chặt chẽ; vấn đề ô nhiễm môi trường nông thôn, vệ sinh an toàn thực phẩm gây lo lắng trong nhân dân; chế độ chính sách người có công, chế độ cho người nhận huy chương chưa phù hợp, phụ cấp cho cán bộ thôn còn quá thấp...

Sau khi nghe các kiến nghị của cử tri, lãnh đạo huyện Hoài Nhơn đã giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền của huyện. Đại biểu Huỳnh Cao Nhất cũng đã giải trình và ghi nhận các kiến nghị còn lại của cử tri để báo cáo Đoàn đại biểu quốc hội tỉnh tổng hợp trình Quốc hội và các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết.

Tin và ảnh: Thái Ngân

 


Tin nổi bật Tin nổi bật