A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐBQH Nguyễn Văn Cảnh tiếp xúc cử tri xã Tây Thuận

Sáng 6.10, tại xã Tây Thuận, huyện Tây Sơn, ông Nguyễn Văn Cảnh - đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIII đã tiếp xúc với cử tri. Tại buổi tiếp xúc, ông Nguyễn Văn Cảnh báo cáo với cử tri thời gian dự kiến diễn ra kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII, nội dung làm việc tại kỳ họp.

Sau khi nghe ĐBQH Nguyễn Văn Cảnh báo cáo, cử tri xã Tây Thuận đã kiến nghị một số vấn đề như: Giá cả vật tư sản xuất nông nghiệp ngày càng tăng cao, ngược lại nông sản tiêu thụ rất khó khăn, bấp bênh; chính sách BHYT bị giảm tính thiết thực, khi khám chữa bệnh vượt tuyến bằng BHYT nên được miễn giảm như trước đây mà không cần giấy chuyển viện. Đề nghị Trung ương, tỉnh nghiên cứu cho xây dựng cầu bắc qua sông Côn tạo điều kiện đi lại thuận lợi cho bà con thôn Tiên Thuận và Hòa Thuận. Khi khảo sát, thiết kế, thi công các công trình giao thông cần chú trọng nhiều hơn nữa vấn đề bảo vệ môi trường, hạ tầng giao thông có liên quan, đừng để ảnh hưởng đến đời sống của người dân, đừng để nhà dân bị ngập úng.

ĐBQH Nguyễn Văn Cảnh đã trả lời, giải thích các ý kiến trong thẩm quyền, những kiến nghị còn lại, ông tiếp thu và hứa sẽ phản ánh lên Quốc hội và các cấp, các ngành liên quan.

Theo Ngọc Hà - Minh Ngọc (Báo Bình Định)


Tin nổi bật Tin nổi bật