|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Doanh nghiệp du lịch Nga khảo sát du lịch Bình Định

Trong 3 ngày 18 đến 20.4, Hiệp hội Du lịch (DL) Việt Nam đã phối hợp với ngành DL 2 tỉnh Bình Định, Phú Yên đưa đoàn doanh nghiệp (DN) DL Nga khảo sát các điểm đến DL tại 2 địa phương. Đoàn gồm 9 DN, trong đó có 8 DN tại Moscow, 1 DN tại Saint Peterburg.

Tại Bình Định, Trung tâm Thông tin xúc tiến DL tỉnh đã tổ chức cho đoàn DN DL Nga tìm hiểu các loại hình DL lịch sử - văn hóa, sinh thái, nghỉ dưỡng, đặc biệt là DL biển và các sản phẩm, dịch vụ DL tại TP Quy Nhơn; khảo sát DL biển Quy Nhơn, Trung tâm Quốc tế khoa học và giáo dục liên ngành, Quần thể DL - sân Golf FLC Nhơn Lý.

DN DL Nga tham quan Trung tâm Quốc tế khoa học và giáo dục liên ngành.

Được biết, đây là đoàn DN DL Nga tham dự Hội chợ DL quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2016 với chủ đề “Việt Nam, thiên đường DL biển, đảo” - cũng chính là vấn đề mà các DN DL Nga quan tâm nhất. Ông Mikhail Rives Korobkov - Phó giám đốc phát triển thị trường của Công ty Rim tour Nga, thành viên trong đoàn Famtrip - cho rằng: FLC Quy Nhơn có cảnh quan thật đẹp. Tại các villas nằm bên bờ biển hoang sơ, thơ mộng, du khách được ngắm cảnh chiều tím khuất dần sau những cánh rừng dương xanh ngát; đắm chìm trong không khí mát lành, nghe sóng vỗ về, hòa mình cùng trời, biển... Đây chính là điểm yêu thích nhất đối với người Nga. Sắp tới, các DN DL Nga sẽ tìm hiểu thêm về dịch vụ DL tại FLC Quy Nhơn và TP Quy Nhơn...

DN DL Nga tham quan sân golf FLC Quy Nhơn.

Theo Nguyên Vũ (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật