|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gia đình hiệp sĩ Nguyễn Văn Thôi nhận hỗ trợ 100 triệu đồng từ người trúng thưởng Vietlott

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 29/5, Công ty xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) đã đến thăm hỏi gia đình hiệp sĩ Nguyễn Văn Thôi tại xã Mỹ Lợi, huyện Phù Mỹ, tỉnhh Bình Định. Tại đây, ông Nguyễn Duy Hiền, Giám đốc chi nhánh Vietlott tại Khánh Hoà đã trao tận tay số tiền 100 triệu đồng cho gia đình anh Thôi.

Đại diện Vietlott trao trao tận tay số tiền 100 triệu đồng cho gia đình anh Thôi

Đây là số tiền do ông Q, khách hàng trúng thưởng số tiền gần 304 tỉ đồng đã hỗ trợ và uỷ quyền cho Vietlott gửi cho gia đình anh Thôi. Ông Nguyễn Duy Hiền cho biết, mong rằng với số tiền hỗ trợ của khách hàng Vietlott và các nhà hảo tâm khác, gia đình hiệp sĩ Nguyễn Văn Thôi sớm vượt qua nỗi đau mất mát và ổn định cuộc sống.

Sự việc đau lòng của anh Thôi diễn ra lúc 20 giờ 30 phút ngày 13/5, nhóm hiệp sĩ 7 người đi trên 4 xe máy ở khu vực quận 3 qua khu vực Bắc Hải, quận 10 thì phát hiện 2 đối tượng đang di chuyển trên xe máy nhưng luôn dán mắt vào xe máy trên vỉa hè, sau đó dừng lại trước nhà số 348 C, đường Cách Mạng Tháng 8 để bẻ khóa xe SH của anh Lô Hoài Phương. Khi nhóm hiệp sĩ ập đến thì đã bị tên Nguyễn Tấn Tài và Nguyễn Hoàng Châu Phú quay ra đâm làm 3 hiệp sĩ bị trọng thương và 2 người chết. Anh Thôi được đưa về an táng tại quê nhà.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng cũng đã đến thăm, chia sẻ và động viên gia đình hiệp sĩ Thôi. Trên mộ của hiệp sĩ Nguyễn Văn Thôi đặt rất nhiều vòng hoa của Thành ủy, HĐND, UBND TP Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Định; Đảng ủy, Bộ Tư lệnh quân khu 5, quân khu 7; Thượng tướng Tô Lâm, Bộ Trưởng Bộ Công an; Công an TP HCM, Bình Định;…

Tin, ảnh: LKY

 


Tin nổi bật Tin nổi bật