|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kết thúc Ngày hội Văn hóa – Thể thao miền biển tỉnh lần thứ XI: TP Quy Nhơn đoạt giải nhất toàn đoàn

Tối ngày 14.6, tại TP Quy Nhơn, đã diễn ra lễ bế mạc Ngày hội Văn hóa – Thể thao miền biển tỉnh Bình Định lần thứ XI. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Thanh Thắng đã đến dự lễ.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Mai Thanh Thắng trao ngọn đuốc truyền thống cho đại diện lãnh đạo huyện Hoài Nhơn, đơn vị đăng cai tổ chức Ngày hội Văn hóa- Thể thao lần thứ XII- năm 2016.


Ban tổ chức Ngày hội đã biểu dương sự chuẩn bị chu đáo về công tác tổ chức của địa phương đăng cai là TP Quy Nhơn, cùng  sự chuẩn bị tốt của đơn vị tham gia cho các nội dung thi tài đã đem đến thành công cho Ngày hội. Nhiều chương trình thi văn nghệ đặc sắc có nội dung tuyên truyền một cách sinh động, hiệu quả cho đông đảo khán giả đến xem về chủ quyền biển đảo Việt Nam. Các trận đấu thể thao diễn ra sôi động và hấp dẫn…

Ban tổ chức đã trao nhiều giải thưởng cho các phần thi văn nghệ, người đẹp, hội đánh bài chòi cổ dân gian, ẩm thực, trại đẹp, triển lãm về biển đảo và quê hương, trò chơi dân gian; cùng các các môn thi bóng chuyền bãi biển, kéo co, chạy tiếp sức trên cát, bóng đá trên cát, bơi thúng, đua thuyền. Kết quả chung cuộc: TP Quy Nhơn đoạt giải Nhất toàn đoàn, huyện Tuy Phước và huyện Phù Mỹ cùng đoạt giải Nhì toàn đoàn, huyện Hoài Nhơn và huyện Phù Cát cùng đoạt giải Ba toàn đoàn. Huyện Hoài Nhơn đã được giao đăng cai  Ngày hội Văn hóa – Thể thao miền biển tỉnh Bình Định lần thứ XII năm 2016.


Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật