A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh dự Hội nghị Cộng tác viên toàn quốc 2019 của Báo Đại biểu Nhân dân

(binhdinh.gov.vn) - Sáng nay (21/3), tại TP Quy Nhơn, Báo Đại biểu Nhân dân phối hợp với tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị Cộng tác viên toàn quốc 2019 với chủ đề “Truyền thông về thực hiện Luật Tổ chức chính quyền địa phương - Thực tiễn và những vấn đề đặt ra”. Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu dự và chủ trì Hội nghị.

Quang cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị có: Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc; Phó Trưởng ban Dân nguyện thuộc UBTVQH Lưu Bình Nhưỡng; đại diện lãnh đạo một số vụ, cục, đơn vị của Văn phòng Quốc hội; cùng gần 300 đại biểu là cộng tác viên thân thiết của Báo Đại biểu Nhân dân đến từ Thường trực HĐND các tỉnh, thành phố trong cả nước, các bộ, ngành Trung ương và địa phương.

Về phía tỉnh Bình Định có: Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Kim Toàn; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng; Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lý Tiết Hạnh; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Đình Thú; đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh; đại diện Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng Đoàn ĐBQH, Văn phòng HĐND, Văn phòng UBND tỉnh…

Theo Tổng biên tập Báo Đại biểu Nhân dân Đỗ Chí Nghĩa, Hội nghị Cộng tác viên toàn quốc 2019 chọn Quy Nhơn (Bình Định) làm nơi tổ chức vì nơi đây được mệnh danh là “đất võ trời văn”, với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, nơi kết tinh những giá trị vô giá đã và đang chuyển mình phát triển mạnh mẽ. Bên cạnh đó, lãnh đạo và nhân dân tỉnh Bình Định đã tạo điều kiện và sự nhiệt huyết để Báo Đại biểu Nhân dân cùng các cộng tác viên được gặp gỡ.

30 năm qua, Báo Đại biểu Nhân dân đã luôn bám sát tôn chỉ, mục đích của mình. Bên cạnh đó, người làm báo Đại biểu Nhân dân đã nắm vững đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đi sâu vào thực tiễn cuộc sống, không ngừng rèn luyện để không chỉ giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ mà còn có phẩm chất tốt đẹp, bản lĩnh chính trị vững vàng, tỉnh táo xử lý thông tin, nêu cao trách nhiệm xã hội, nghĩa vụ công dân và đạo đức của người làm báo.

Tại Hội nghị, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Định Võ Đình Thú là 1 trong 35 cộng tác viên xuất sắc năm 2018 được Báo Đại biểu Nhân dân trao Giấy khen ghi nhận những đóng góp tích cực trong việc thông tin tuyên truyền hoạt động của Quốc hội và HĐND, góp phần xây dựng, phát triển Báo Đại biểu Nhân dân.

Chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu cùng các thành viên trong đoàn công tác đã về dâng hoa, dâng hương tại Bảo tàng Quang Trung (huyện Tây Sơn) và thăm Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục liên ngành (ICISE - TP Quy Nhơn)./.

LKY


Tin nổi bật Tin nổi bật