|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam hỗ trợ cho tỉnh Bình Định, 1 ngàn tấn gạo để cứu trợ cho đồng bào vùng lũ.

(binhdinh.gov.vn)-Sáng 20-11, tại Văn phòng UBND tỉnh, Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam (Vietinbank) đã tổ chức lễ trao 1 ngàn tấn gạo, trị giá khoảng 9 tỷ đồng, hỗ trợ cho tỉnh Bình Định để cứu trợ khẩn cấp cho đồng bào vũng lũ tỉnh Bình Định.

Tổng giám đốc Nguyễn Văn Thắng (bên phải) trao tượng trưng số gạo hỗ trợ cho Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Lê Hữu Lộc (bên trái).


Dự buổi lễ có các đồng chí: Lê Hữu Lộc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Thị Thu Hà, Phó chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh; ông Nguyễn Văn Thắng, Tổng giám đốc Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam; lãnh đạo các chi nhánh của Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam tại Miền Trung và tại tỉnh Bình Định.

 

Ông Nguyễn Văn Thắng, Tổng giám đốc Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam cho biết: Đợt này, Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam dành 36 tỷ đồng để mua 4 ngàn tấn gạo, ủng hộ đồng bào lũ lụt tại 3 tỉnh chịu thiệt hại nặng nhất trong đợt lũ vừa qua là: Bình Định 1 ngàn tấn, Quảng Ngãi 2 ngàn tấn và Quảng Nam 1 ngàn tấn, để kịp thời hỗ trợ lương thực trước mắt cho đồng bào vùng lũ. Thay mặt Vietinbank, Tổng giám đốc Nguyễn Văn Thắng, cũng đã gửi lời thăm hỏi, chia buồn đến thân nhân các gia đình có người bị chết, bị mất tích, bị thương; các gia đình bị mất mát tài sản, hoa màu nhà cửa và bày tỏ mong muốn đồng bào vũng lũ các tỉnh sớm khắc phục khó khăn, vượt qua tổn thất, ổn định cuộc sống và khôi phục sản xuất.


Cũng tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Lê Hữu Lộc đã thông báo về những thiệt hại do lũ lụt gây ra và việc triển khai các biện pháp khắc phục hậu quả lũ lụt của tỉnh. Chủ tịch Lê Hữu Lộc cũng đã cám ơn nghĩa cử cao đẹp của Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam đã kịp thời chia sẻ những đau thương, mất mát của đồng bào vũng lũ tỉnh Bình Định và bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự phối hợp, hỗ trợ, giúp đỡ của Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam đối với tỉnh trong thời gian tới. 

Tin - ảnh: XUÂN NGUYÊN

 


Tin nổi bật Tin nổi bật