|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phát động Tháng hành động vì chất lượng VSATTP 2014

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 13.4, Ban Chỉ đạo liên ngành Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) tỉnh đã tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì chất lượng VSATTP năm 2014. Tham dự Lễ phát động có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Thu Hà và lãnh đạo các sở, ngành, cùng đông đảo đoàn viên thanh niên, sinh viên, người lao động ở TP Quy Nhơn.

Diễu hành hưởng ứng Tháng hành động vì chất lượng VSATTP năm 2014. 


Phát biểu tại Lễ phát động, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Thu Hà kêu gọi các chủ doanh nghiệp, các nhà sản xuất kinh doanh, chế biến thực phẩm hãy nêu cao trách nhiệm, lương tâm nghề nghiệp đối với sức khỏe cộng đồng; tích cực hành động để sản phẩm do mình sản xuất, kinh doanh đảm bảo an toàn. Các cấp chính quyền, các sở, ngành, các tổ chức hội, đoàn thể và toàn nhân dân trong tỉnh hãy cùng chung sức vì mục đích bảo đảm VSATTP, bảo vệ sức khỏe nhân dân và góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.    

Bà Trần Thị Thu Hà cũng yêu cầu Sở Y tế chủ trì, phối hợp với các ngành, tổ chức hội, đoàn thể và UBND các huyện, thị xã, thành phố triển khai mạnh mẽ các hoạt động bảo đảm VSATTP, tạo thành một chiến dịch sâu rộng nhằm nâng cao nhận thức của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm đóng trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, tăng cường công tác thanh kiểm tra, giám sát VSATTP theo thẩm quyền và phạm vi, lĩnh vực quản lý được giao. Bên cạnh đó, phải chuẩn bị đầy đủ thuốc men, hóa chất, nhân lực, sẵn sàng khoanh vùng, xử lý triệt để, không để dịch bệnh lây lan, phòng tránh đến mức tối đa các vụ ngộ độc thực phẩm.

Đại diện Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh, Hội LHPN tỉnh, UBND TP Quy Nhơn, Nhà máy sữa Bình Định và Công ty CP Nước khoáng Quy Nhơn đã phát biểu hưởng ứng Tháng hành động vì chất lượng VSATTP năm 2014. Buổi lễ kết thúc với hoạt động diễu hành hưởng ứng Tháng hành động từ Hoa viên Quang Trung đến Khu công nghiệp Phú Tài và ngược lại.

Tháng hành động vì chất lượng VSATTP năm 2014 diễn ra từ 15.4 đến 15.5, với chủ đề “ATTP thức ăn đường phố”.

 

Theo baobinhdinh.com.vn



Tin nổi bật Tin nổi bật