A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí

(binhdinh.gov.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 91 năm Ngày truyền thống Báo chí Cách mạnh Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2016), sáng ngày 21/06, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Đài phát Thanh và Truyền hình Bình Định; Báo Bình Định và Hội Nhà báo tỉnh. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền Thông, Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Hội Nhà báo tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn thăm, tặng hoa và chúc mừng Báo Bình Định, Hội Nhà Báo tỉnh

Tại các nơi đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn chúc sức khoẻ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên các cơ quan. Đồng chí cũng thăm hỏi tình hình hoạt động nghiệp vụ của cơ quan, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của cơ quan trong thời gian qua đã đồng hành cùng với tỉnh trong công tác thông tin và tuyên truyền các chủ trương, chính sách, các dự án lớn của tỉnh góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Phó Bí thư mong muốn trong thời gian tới, báo chí tiếp tục đồng hành cùng tỉnh, đưa Bình Định đến gần hơn với bạn đọc trong nước và quốc tế.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn thăm, tặng hoa và chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định

Đại diện lãnh đạo các đơn vị đã trân trọng bày tỏ sự cảm ơn với lãnh đạo tỉnh bởi sự quan tâm và tạo điều kiện, đồng thời hứa sẽ không ngừng nâng cao nghiệp vụ, cùng tỉnh đồng hành trong công tác tuyên truyền, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

* Cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu cũng đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Văn phòng đại diện Báo Nhân dân, Báo Nông thôn Ngày nay, Tạp chí Pháp lý và Báo Pháp luật TPHCM. /.

Tin, ảnh: Lê Kim Yến

 


Tin nổi bật Tin nổi bật