A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Vinh Quang thăm các cơ sở giáo dục của quân đội và dạy nghề

Sáng 18.11, nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, đồng chí Võ Vinh Quang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường Quân sự tỉnh (xã Cát Tân, Phù Cát) và Trường Cao đẳng nghề Cơ điện - Xây dựng và Nông lâm Trung bộ (phường Bùi Thị Xuân, TP Quy Nhơn).

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Vinh Quang (bên phải) tặng hoa chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường Cao đẳng nghề Cơ điện - Xây dựng và Nông lâm Trung bộ.

Tại các trường đến thăm, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Vinh Quang đã thăm hỏi tình hình hoạt động dạy và học, kết quả đào tạo của các trường; ghi nhận và biểu dương những kết quả mà các trường đạt được trong thời gian qua và chúc các cán bộ, giáo viên tiếp tục thi đua không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng công tác giáo dục - đào tạo, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho cán bộ, sĩ quan, học viên và nâng cao chất lượng đào tạo nghề, đào tạo gắn với nhu cầu giải quyết việc làm cho người học nghề.

Đại diện các trường đã thông báo tình hình hoạt động của trường, từ đầu năm đến nay, Trường Quân sự tỉnh đã tổ chức giáo dục - đào tạo gần 3.000 học viên cho các đối tượng; tại Trường Cao đẳng nghề Cơ điện - Xây dựng và Nông lâm Trung bộ, mặc dù công tác tuyển sinh nghề đang gặp rất nhiều khó khăn nhưng năm học 2016-2017, Nhà trường đã tuyển sinh được gần 1.000 chỉ tiêu, đạt 95% kế hoạch.

Đại diện lãnh đạo các trường cũng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh thời gian qua và mong muốn tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để Nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Theo Nguyễn Phúc (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật