A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khánh thành Nhà máy may Delta Galil Việt Nam

Sáng 8.11, tại cụm công nghiệp Cát Trinh - Phù Cát, Công ty TNHH Delta Galil Việt Nam (thuộc Công ty Delta Galil Industries Ltd, Israel) đã tổ chức lễ khánh thành Nhà máy may Delta Galil Việt Nam. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Thanh Tùng- Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Phan Cao Thắng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; bà Meirav Eilon Shahar - Đại sứ Israel tại Việt Nam.

Một góc Nhà máy Delta Galil Việt Nam tại Cát Trinh, Phù Cát.

Nhà máy may Delta Galil có tổng vốn đầu tư 21 triệu USD, xây dựng trên diện tích 18.000 m2 tại cụm công nghiệp Cát Trinh - Phù Cát, khi đi vào hoạt động sẽ giải quyết việc làm cho khoảng 1.500 công nhân. Đây là nhà máy đầu tiên của Công ty Delta Galil tại Việt Nam và là nhà máy có thiết bị, công nghệ hiện đại nhất trong số 18 nhà máy của công ty trên toàn cầu.

Phát biểu tại lễ khánh thành, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng biểu dương công ty đã nhanh chóng xây dựng nhà xưởng, lắp đặt thiết bị, công nghệ, tuyển chọn và đào tạo công nhân, sớm đưa nhà máy vào hoạt động; cùng các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh giải quyết việc làm, góp phần phát triển KT-XH tỉnh nhà.

Được biết, Delta Galil Industries là nhà sản xuất và phân phối toàn cầu các sản phẩm may mặc cho đàn ông, phụ nữ và trẻ em. Kể từ khi thành lập vào năm 1975, công ty này không ngừng sáng tạo ra những sản phẩm để mọi người cảm thấy sành điệu, thoải mái, đặc biệt khi sử dụng và dành cho các đối tượng khách hàng thuộc mọi lứa tuổi. Delta Galil đã sáng tạo ra loại trang phục không đường may như áo lót nữ, trang phục tạo dáng và tất; hàng may mặc cho phụ nữ; đồ lót cho đàn ông, quần áo trẻ em, đồ thể thao, đồ ngủ và đồ jean.

Nhà máy tại Việt Nam là một phần trong mạng lưới sản xuất toàn cầu của Delta sẽ sản xuất cho những khách hàng hàng đầu của công ty trên khắp thế giới, với tổng số lao động lên đến 1.500 người gồm các bộ phận sản xuất và quản lý. Nhà máy được xây dựng theo những tiêu chuẩn hàng đầu về môi trường, mang đến một môi trường làm việc an toàn và khỏe mạnh cho nhân viên của công ty.

Nguồn: baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật