A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao tặng học bổng “Cùng em đến trường” tại Bình Định

(binhdinh.gov.vn)-Chiều 15/3, tại thành phố Quy Nhơn, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (BTTEVN) phối hợp với UBND tỉnh Bình Định tổ chức trao học bổng cho 150 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn vươn lên trong học tập. Tham dự chương trình trao học bổng có Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan - Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ BTTEVN; Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng; Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng; đại diện các cơ quan, ban, ngành của tỉnh, các nhà tài trợ;…

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao tặng học bổng cho các em học sinh tỉnh Bình Định.

Tại buổi trao học bổng, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã cùng lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Quỹ BTTEVN và các nhà tài trợ tận tay trao 150 suất học bổng (mỗi suất trị giá 2 triệu đồng) và 150 suất quà của Quỹ BTTE tỉnh cho các em. Đây sẽ là nguồn động viên, khuyến khích các em tiếp tục phát huy, phấn đấu đạt kết quả tốt hơn nữa trong những năm tiếp theo.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan và Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng trao Ghi nhận và tặng hoa cho nhà tài trợ

Chương trình trao tặng học bổng “Cùng em đến trường” được Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan phát động từ năm 2012 với mục đích động viên, khích lệ tinh thần vượt khó của trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em khó khăn vươn lên trong học tập, tạo điều kiện cho trẻ em tiếp tục được đến trường, không phải bỏ học, đảm bảo được quyền phát triển cho các em, góp phần giảm tỷ lệ trẻ em bỏ học do hoàn cảnh khó khăn. Đến nay, chương trình đã đến được với trẻ em tại 63 tỉnh, thành phố trong cả nước, đã có 10.314 trẻ em được hưởng lợi với tổng kinh phí 28 tỷ 294 triệu đồng (định mức từ 1 triệu đến 5 triệu đồng/suất) giúp cho hàng nghìn trẻ em có thêm cơ hội được tới trường, động viên các em nỗ lực vượt lên mọi hoàn cảnh, vững bước đến tương lai./.

Tin, ảnh: Lê Kim Yến

 


Tin nổi bật Tin nổi bật