|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm Sở Thông tin và Truyền thông nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

(binhdinh.gov.vn)-Chiều ngày 19/6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Sở Thông tin và Truyền thông nhân Kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925– 21/6/2018) (ảnh).

 

Tại buổi đến thăm, Phó Chủ tịch đã nghe lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông báo cáo khái quát kết quả công tác của ngành Thông tin và Truyền thông; báo cáo tình hình quản lý hoạt động báo chí trong thời gian qua cùng những kiến nghị, đề xuất nhằm giúp ngành thông tin và truyền thông tỉnh phát triển bền vững.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh ghi nhận những thành tích của Sở trong quá trình xây dựng và phát kinh tế-xã hội tỉnh nhà; hướng dẫn và tổ chức thực hiện các quy định của pháp luật về hoạt động báo chí trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, Phó Chủ tịch đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông tiếp tục tham mưu lãnh đạo tỉnh cơ chế, chính sách quản lý nhà nước trong lĩnh vực báo chí xuất bản, có những tác phẩm chất lượng cao, phản ánh sự nghiệp xây dựng và phát triển mọi mặt của tỉnh nhà./.

Tin, ảnh: LKY 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật