A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm và chúc mừng Sở TT&TT

(binhdinh.gov.vn)- Nhân dịp kỷ niệm 91 năm Ngày truyền thống Báo chí Cách mạnh Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2016), sáng ngày 21/06, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã đến thăm và chúc mừng Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tỉnh. Cùng đi với đoàn có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Hội Nhà báo tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đến thăm và chúc mừng Sở Thông tin và Truyền thông

Tại buổi thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã chúc mừng toàn thể CB – CC – VC của Sở nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Sở TT&TT đã đạt được trong thời gian qua. Phó Chủ tịch nhấn mạnh, trước yêu cầu của thời kỳ mới, công nghệ thông tin đóng vai trò quan trọng đối với việc điều hành quản lý, phát triển toàn diện trên các lĩnh vực đòi hỏi ngành thông tin và truyền thông tỉnh cần nâng cao hơn nữa hiệu lực quản lý nhà nước hoạt động. Đồng chí yêu cầu Sở cần định hướng tốt trong việc phát triển công nghệ thông tin, thông tin tuyên truyền, đề xuất tham mưu tốt hơn nữa các văn bản thuộc lĩnh vực quản lý, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Giám đốc Sở TT&TT Trần Kim Kha đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh trong ngày kỷ niệm của ngành. Giám đốc Sở cũng hứa sẽ cố gắng hơn nữa, không ngừng nâng cao nghiệp vụ quản lý, công tác tham mưu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

* Cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Văn phòng đại diện Báo Lao động, Báo Tuổi trẻ, Tạp chí Công nghiệp và Tiêu dùng./.

Tin, ảnh: K.Y


Tin nổi bật Tin nổi bật