A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu dự Kỷ niệm 30 năm thành lập Agribank

(binhdinh.gov.vn) – Chiều 2/4, tại tp Quy Nhơn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu đã đến dự và phát biểu tại Lễ Kỷ niệm 30 năm thành lập Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) (26/3/1988- 26/3/2018).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu phát biểu tại buổi Lễ

Quá trình 30 năm xây dựng và trưởng thành của Ngân hàng Thương mại hàng đầu Việt Nam, đã đóng góp tích cực đối với quá trình phát triển kinh tế - xã hội đất nước, đặc biệt là sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn Việt Nam. Được thành lập theo Nghị định số 53-HĐBT ngày 26/03/1988 của Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ), trải qua mỗi thời kỳ phát triển với những tên gọi gắn với sứ mệnh khác nhau, Agribank không ngừng trưởng thành, lớn mạnh, liên tục duy trì tốc độ tăng trưởng cao và kinh doanh hiệu quả.

Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu đã ghi nhận những đóng góp quan trọng của Agribank vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng sự thành công của Agribank trong thời gian qua; đồng thời mong muốn Ngân hàng tiếp tục đồng hành cùng với người nông dân trên toàn tỉnh, nhất là chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn, góp phần quan trọng ổn định kinh tế, thúc đẩy tăng trưởng và bảo đảm an sinh xã hội…

Dịp này, Agribank đã trao giải Đặc biệt thứ Nhất Chương trình huy động Tiết kiệm dự thưởng “Kỷ niệm 30 năm thành lập Agribank – May mắn nhân đôi”, giải thưởng là 1 sổ tiết kiệm linh hoạt trị giá 1 tỷ đồng được trao cho khách hàng trúng thưởng là bà Vũ Thị Ngọc, khách hàng gửi tiền tại Agribank chi nhánh huyện Hoài Nhơn (Bình Định)./.

Tin, ảnh: Lê Kim Yến

 


Tin nổi bật Tin nổi bật