A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND tỉnh tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2017

(binhdinh.gov.vn) - Chiều 28/3, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2017, phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2018. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng và đại diện các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp tỉnh… đã đến dự hội nghị.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Theo báo cáo tại hội nghị, phong trào thi đua và công tác khen thưởng trong năm 2017 tiếp tục chuyển biến tốt; cấp ủy, thủ trưởng cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp chủ động tăng cường chỉ đạo tổ chức các phong trào thi đua và tạo được động lực thúc đẩy  thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển KTXH. Đi đôi với triển khai hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các cấp, các ngành đã chú trọng xây dựng, phát hiện, bồi dưỡng và nhân điển hình tiên tiến; thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, hội nghị sơ, tổng kết đã kịp thời biểu dương, nêu gương các mô hình mới hiệu quả, các điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt. Công tác khen thưởng thực hiện đúng quy định về quy trình, đối tượng, tiêu chuẩn và chất lượng ngày càng được nâng cao.

Phát biểu tại hội nghị tổng kết, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng nhiệt liệt biểu dương những kết quả trong phong trào thi đua yêu nước của tỉnh. Năm 2018, Phó Chủ tịch đề nghị toàn Đảng bộ, toàn quân, toàn dân, các cấp, các ngành, các địa phương, các doanh nghiệp trong tỉnh phải ra sức thi đua với tinh thần “Đoàn kết, sáng tạo, thi đua xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”; phấn đấu vượt qua khó khăn, thách thức, thực hiện tốt các giải pháp phát triển KTXH; cải thiện và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân; củng cố quốc phòng, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội; xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh. Tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng các cấp, kiện toàn tổ chức bộ máy làm công tác thi đua, khen thưởng từ tỉnh đến cơ sở…

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng  trao Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam

Tại hội nghị, ông Man Ngọc Lý, Giám đốc Sở Công Thương và ông Đoàn Quang Sáu, Phó Chánh Thanh tra Thường trực, Thanh tra tỉnh vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam; 21 tập thể thuộc Cụm, Khối thi đua của tỉnh nhận Cờ thi đua và 54 tập thể Cụm, Khối thi đua của tỉnh được nhận Bằng khen của UBND tỉnh.

Tin, ảnh: LKY

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật