A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam năm 2018

(binhdinh.gov.vn)-Sáng 15/3, UBND tỉnh Bình Định tổ chức Lễ phát động hưởng ứng “Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam” năm 2018, với chủ đề: Kinh doanh lành mạnh, tiêu dùng bền vững.

Quang cảnh buổi phát động

Ngày 15/3 hàng năm được chọn là Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam. Lễ phát động nhằm tuyên truyền, giáo dục, phổ biến pháp luật và các chính sách về bảo vệ quyền lợi đến người tiêu dùng, tạo cơ sở để huy động, tập trung sự quan tâm, hưởng ứng tham gia của toàn xã hội đối với công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; qua đó, góp phần xây dựng một môi trường tiêu dùng lành mạnh cho cả người tiêu dùng và các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ, giữ ổn định và tạo động lực phát triển, đổi mới, sáng tạo cho nền kinh tế đất nước. Đồng thời nâng cao trách nhiệm, khuyến khích sự hợp tác và phối hợp giữa các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức xã hội tham gia bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Bên cạnh đó, các tổ chức, doanh nghiệp cũng cần thực hiện kinh doanh lành mạnh, cạnh tranh công bằng.

Sau lễ phát động, đại diện các sở ngành liên quan và đông đảo người tiêu dùng đã tham gia diễu hành tại một số tuyến đường trên địa bàn thành phố Quy Nhơn để tuyên truyền các nội dung liên quan đến mục đích, ý nghĩa Ngày Quyền của người tiêu dùng cũng như các quyền lợi mà người tiêu dùng cần biết.

Tin, ảnh: LKY

 

 

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật