|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thêm 3 tỷ đồng ủng hộ cho đồng bào vùng lũ

Chiều 27/11, tại UBND tỉnh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) đã trao hơn 3 tỷ đồng cho đồng bào các vùng chịu thiệt hại do bão lũ. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Thanh Thắng, lãnh đạo một số sở, ban ngành đã đến dự.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Thanh Thắng nhận tiền hỗ trợ từ BIDV.


Đến nay, những thiệt hại do cơn lũ lịch sử gây ra vẫn chưa được khắc phục hoàn toàn. Hiện các địa phương trong tỉnh tiếp tục huy động mọi lực lượng, triển khai mọi biện pháp nhằm khắc phục nhanh nhất thiệt hại do lũ lụt gây ra. Nhiều tổ chức xã hội, nhiều tập thể, cá nhân trong và ngoài tỉnh cũng chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ sớm ổn định đời sống. Thời gian qua, BIDV và Vietcombank là những đơn vị đã có nhiều chương trình thiết thực vì cộng đồng. Lần này, BIDV hỗ trợ cho đồng bào vùng chịu thiệt hại kinh phí 2,550 tỷ đồng; bao gồm cả tiền hỗ trợ cho gia đình có người tử vong vì lụt bão và tiền mua nhu yếu phẩm. Vietcombank hỗ trợ 500 triệu đồng.


Đồng chí Mai Thanh Thắng thay mặt cho nhân dân tỉnh nhà cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình, trách nhiệm của BIDV và Vietcombank và cam kết sẽ nhanh chóng chuyển số tiền ủng hộ và nhu yếu phẩm đến đúng đối tượng được thụ hưởng.


Theo vpubbinhdinh.gov.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật