|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho nguyên Bí thư Tỉnh ủy Vũ Hoàng Hà

Chiều 27.8, tại Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Vũ Hoàng Hà. Dự Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng có đồng chí Nguyễn Văn Thiện, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thiện ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến của đồng chí đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc thống nhất đất nước và phát triển kinh tế- xã hội tỉnh nhà; mong muốn nguyên Bí thư Tỉnh ủy luôn là chỗ dựa vững chắc về ý chí, tư tưởng, là tấm gương sáng cho các thế hệ tiếp nối.

Đồng chí Vũ Hoàng Hà bày tỏ niềm vui, vinh dự được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và tự hào về những đóng góp cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc trước đây cũng như xây dựng và phát triển tỉnh nhà sau này. Từ khi vào Đảng, đồng chí đã luôn làm hết trách nhiệm của người đảng viên và sẽ tiếp tục tu dưỡng, phấn đấu giữ vững phẩm chất người đảng viên cộng sản để cống hiến cho Đảng, cho Tổ quốc và nhân dân, tham gia đóng góp thiết thực cho sự phát triển của tỉnh. 

 

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật