|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuyên dương 139 tổ chức, cá nhân hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp thuế tiêu biểu

Sáng 7.7, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị tuyên dương 139 tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp thuế tiêu biểu năm 2015. Đồng chí Phan Cao Thắng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến dự và chủ trì hội nghị.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tổ chức, cá nhân hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp thuế năm 2015.


Tại hội nghị, thay mặt lãnh đạo tỉnh Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng đã trao cờ thi đua của Chủ tịch UBND tỉnh cho 1 tổ chức; trao bằng khen của Bộ Tài chính và UBND tỉnh cho 18 tổ chức. Lãnh đạo Cục thuế tỉnh đã trao giấy khen của Tổng cục thuế và Cục thuế tỉnh cho 121 tổ chức, cá nhân hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp thuế tiêu biểu năm 2015.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng đã ghi nhận và biểu dương những thành tích xuất sắc trong việc nộp thuế của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh. Phó Chủ tịch tỉnh nhấn mạnh, tuy còn gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, kinh doanh nhưng hầu hết các doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể đã nỗ lực vượt qua, duy trì ổn định và phát triển sản xuất, kinh doanh hiệu quả; thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế, góp phần đóng góp vào ngân sách tỉnh nhà đạt và vượt so với chỉ tiêu, kế hoạch đề ra.

Phó Chủ tịch Phan Cao Thắng cũng lưu ý với ngành Thuế và các cấp, các ngành liên quan, chính quyền địa phương cần tiếp tục triển khai thực hiện tốt chủ trương của Chính phủ và chỉ đạo của UBND tỉnh về các chủ trương, chính sách pháp luật về thuế; đẩy mạnh hơn nữa công tác cải cách thủ tục hành chính về kê khai, nộp thuế để phục vụ người dân và doanh nghiệp. Ngành Thuế cần triển khai các biện pháp khuyến khích, động viên kịp thời các doanh nghiệp, hộ kinh doanh cá thể tự giác kê khai, tham gia nộp thuế điện tử; đảm bảo các quyền, lợi ích của tổ chức, cá nhân trong thực hiện nghiêm quy định, chính sách pháp luật về thuế. Đồng thời, ngành Thuế cần đẩy mạnh các biện pháp chống thất thu thuế và giảm nợ đọng thuế; tham mưu UBND tỉnh tháo gỡ kịp thời những vấn đề phát sinh trong thực hiện các chính sách, pháp luật về thuế, nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ thu ngân sách năm 2016.

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật