|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm người có công cách mạng tại huyện Phù Mỹ

Nhân Kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2018), ngày 24.7, đồng chí Phan Phi Hổ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Phù Mỹ.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm và tặng quà cho bà Võ Thị Kim Loan, thương binh, chiến sĩ cách mạng tù đày xã Mỹ Lộc, huyện Phù Mỹ .


Đến thăm mẹ Đặng Thị Lầu, 91 tuổi, thôn Chánh Khoan Tây, xã Mỹ Lợi, đồng chí Phan Phi Hổ đã ân cần hỏi thăm sức khỏe của mẹ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những đóng góp, hy sinh của mẹ  đối với quê hương, đất nước. Đồng chí chúc mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe và phát huy truyền thống cách mạng để giáo dục các thế hệ con cháu tham gia đóng góp xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Đến thăm và tặng quà cho các thương binh, bệnh binh, trên địa bàn huyện Phù Mỹ, đồng chí Phan Phi Hổ gửi lời tri ân sâu sắc trước sự hi sinh to lớn của những người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ tổ quốc. Chủ tịch Ủy nam MTTQ Việt Nam tỉnh cũng đề nghị các cấp chính quyền địa phương tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác “Đền ơn, đáp nghĩa”, thường xuyên quan tâm đến các đối tượng chính sách bằng những việc làm cụ thể, thiết thực.

Theo ANH PHƯƠNG (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật