A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giao hữu bóng đá nam giữa VPUB tỉnh và Sở Xây dựng

(binhdinh.gov.vn) - Hấp dẫn, sôi nổi và không kém phần kịch tính là không khí của trận đấu giao hữu bóng đá chiều ngày 26/4, giữa VPUB tỉnh và Sở Xây dựng, chào mừng Ngày Giải phóng Miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5.

Hai đội tặng cờ và hoa giao hữu

Đến dự và tham gia trận đấu giao hữu có đại diện lãnh đạo, các cầu thủ của hai đội và các cổ động viên là công chức, viên chức và người lao động của hai đơn vị.

Với mục đích nâng cao tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể chất và tinh thần đoàn kết, trong trận đấu, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp và sự rượt đuổi tỷ số gay cấn, kết quả tỷ số hòa 3 – 3 dành cho hai đội. Trận bóng giao hữu đã để lại dư âm là những tiếng cười, bầu không khí vui vẻ, cùng sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.

Theo thỏa thuận giữa VPUB tỉnh và Sở Xây dựng, giao hữu bóng đá nam sẽ diễn ra thường niên. Đây sẽ là sân chơi lành mạnh, đề cao tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, tăng cường tinh thần đoàn kết, trao đổi kinh nghiệm công chức, viên chức và người lao động của hai đơn vị./.


Tác giả: LKY

Tin nổi bật Tin nổi bật