A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, tặng quà các gia đình có công với nước ở huyện Phù Cát

(binhdinh.gov.vn) - Nhân Kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2022), chiều nay (25/4), Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh cùng đoàn công tác của tỉnh và huyện Phù Cát đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiêu biểu ở huyện Phù Cát.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm hỏi, tặng quà Thương binh Trần Văn Long ở xã Cát Thành.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm các Mẹ Việt Nam Anh hùng Mai Thị Lâu, ở thôn Đức Phổ 1, xã Cát Minh; Trần Thị Trinh, ở thôn Thái Thuận, xã Cát Tài và các thương binh Nguyễn Văn Long, ở thôn Hòa Lạc, xã Cát Thành; Phan Văn Nghề, khu vực An Hòa, thị trấn Ngô Mây.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm hỏi, tặng quà Bà Mẹ Việt Nam anh hùng Mai Thị Lâu ở xã Cát Minh.

Tại các gia đình đến thăm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh ân cần thăm hỏi sức khỏe các Mẹ cùng những người có công với cách mạng và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, cống hiến của Mẹ Việt Nam Anh hùng, tri ân công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh đã anh dũng hy sinh, đóng góp xương máu vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm hỏi, tặng quà Bà Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Trinh ở xã Cát Tài.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chúc các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, những người có công với cách mạng sống vui, sống khỏe, là tấm gương sáng cho các thế hệ noi gương; đồng thời yêu cầu các sở, ngành, cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa; quan tâm và đẩy mạnh hoạt động phụng dưỡng các Mẹ Việt Nam Anh hùng, chăm sóc các thương bệnh binh, gia đình có công với cách mạng, để người có công với nước có cuộc sống an vui, hạnh phúc, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp xây dựng, phát triển quê hương.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm hỏi, tặng quà Thương binh Phan Văn Nghề ở thị trấn Ngô Mây.


Tác giả: Thùy Trang

Tin nổi bật Tin nổi bật