|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Các tổ chức tôn giáo thăm, chúc Tết lãnh đạo tỉnh

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 6.2, đoàn đại diện các tổ chức tôn giáo trong tỉnh (gồm Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, Tòa Giám mục Quy Nhơn, Hội thánh Tin Lành tỉnh Bình Định, Các hệ phái Cao Đài tỉnh Bình Định) đến thăm, chúc Tết lãnh đạo tỉnh.

Đoàn đại diện Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh trao quà Tết cho lãnh đạo tỉnh. Ảnh: M.LÂM

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng (phải) trò chuyện cùng đoàn đại diện Tòa Giám mục Quy Nhơn. Ảnh: M.LÂM

Đón tiếp các đoàn có các đồng chí: Hồ Quốc Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thị Phong Vũ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thúy Vân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang; cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Đại diện các tổ chức tôn giáo trong tỉnh đã cảm ơn Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các sở, ban, ngành, địa phương thời gian qua đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho các tôn giáo hoạt động; hứa sẽ tiếp tục vận động các tín đồ chấp hành đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp sức xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phồn vinh. Đồng thời, chúc lãnh đạo tỉnh năm mới có nhiều thành công mới, tiếp tục đưa nền KT-XH tỉnh nhà phát triển hơn trong năm 2024.

Đoàn đại diện Hội thánh Tin Lành tỉnh Bình Định trao quà Tết cho lãnh đạo  tỉnh. Ảnh: M.LÂM

Đoàn đại diện Các hệ phái Cao Đài tỉnh Bình Định trao quà Tết cho lãnh đạo tỉnh. Ảnh: M.LÂM

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng đã thông báo một số nét chính về tình hình phát triển KT-XH của tỉnh trong năm 2023. Trong đó, nhấn mạnh tỉnh đã thực hiện đạt và vượt nhiều chỉ tiêu quan trọng trong bối cảnh còn nhiều khó khăn, thách thức từ tình hình trong nước lẫn quốc tế. Trong thành tựu chung đó, đồng chí ghi nhận đóng góp của các vị chức sắc cũng như bà con có đạo trên địa bàn tỉnh; bày tỏ mong muốn thời gian tới các vị chức sắc tiếp tục làm tốt vai trò tập hợp, đoàn kết, tạo sự đồng thuận cao trong xã hội, góp phần xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Nhân dịp năm mới, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng chúc các vị chức sắc cùng toàn thể tín đồ các tôn giáo dồi dào sức khỏe, an lành và hạnh phúc.


Tác giả: MAI LÂM
Nguồn:baobinhdinh.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật