A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn tiếp và làm việc với Tập đoàn INPYUNG Hàn Quốc

(binhdinh.gov.vn) - Sáng 15/01, tại Trụ sở UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn đã có buổi tiếp và làm việc với Tập đoàn INPYUNG Hàn Quốc do ông Park Chun-Seon – Chủ tịch làm Trưởng đoàn. Tham dự buổi làm việc có lãnh đạo các sở, ngành liên quan của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn bắt tay với ông Ông Park Chun-Seon

INPYUNG là Tập đoàn có lịch sử hình thành hơn 39 năm trong lĩnh vực xây dựng, phát triển các dự án khu đô thị, trung tâm thương mại, sân golf cao cấp tại Hàn Quốc.

Tại buổi làm việc, Ông Park Chun-Seon cho biết cách đây chưa tròn một tháng Tập đoàn INPYUNG Hàn Quốc đã đến Bình Định để khảo sát các tiềm năng đầu tư tại tỉnh; và lần này Ông đã quyết định quay lại Bình Định là vì ông cho rằng Bình Định là một trong những tỉnh giải quyết các thủ tục đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp rất nhanh.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn đã giới thiệu về các tiềm năng và cơ hội đầu tư tại tỉnh, trong đó chú trọng vào thương mại dịch vụ, hậu cần logistics xung quanh sân bay, bên cạnh đó mời gọi đầu tư vào Khu đất K200, đường An Dương Vương, thành phố Quy Nhơn; khảo sát Khu kinh tế Nhơn Hội, các dự án vui chơi giải trí, khảo sát các tuyến Nam - Bắc Đề Gi. Chủ tịch UBND tỉnh cũng cam kết tỉnh sẽ luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất và hỗ trợ doanh nghiệp trong việc khảo sát cũng như đầu tư tại Bình Định.

Quang cảnh tiếp và làm việc

Qua buổi làm việc, ông Park Chun-Seon trân trọng cảm ơn sự tiếp đón chân tình của lãnh đạo tỉnh, đồng thời hứa hẹn qua quá trình khảo sát, Tập đoàn INPYUNG sẽ đầu tư từ một đến hai dự án tại Bình Định, giúp thúc đẩy nền kinh tế của tỉnh và đẩy mạnh ngoại giao của hai bên. Ông Park Chun-Seon sẽ dẫn đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc đến tham dự Hội nghị Xúc tiến đầu tư tại Bình Định (nằm trong khuôn khổ Giải Đua thuyền máy Nhà nghề Quốc tế UIM F1H2O và UIM-ABP AQUABIKE Bình Định Grand Prix 2024) diễn ra vào tháng 3 năm nay. Bên cạnh đó, INPYUNG cũng sẽ hỗ trợ Bình Định trong công tác xúc tiến đầu tư tại Hàn Quốc năm 2024.

Chủ tịch UBND tỉnh trân trọng cảm ơn thiện ý của ông Park Chun-Seon về việc đầu tư tại tỉnh Bình Định và mong muốn với quan hệ, uy tín của ông Park Chun-Seon sẽ là cầu nối giữa các thành phố, các doanh nghiệp của Hàn Quốc với tỉnh Bình Định trong quá trình triển khai thực hiện đảm bảo đạt hiệu quả cao nhất.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng lãnh đạo sở, ban ngành chụp ảnh lưu niệm với đoàn công tác


Tác giả: Trang Lê

Tin nổi bật Tin nổi bật