|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sĩ thành phố Quy Nhơn

(binhdinh.gov.vn) - Nhân kỷ niệm 79 năm ngày Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024), sáng 30/8, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh và thành phố Quy Nhơn đã long trọng tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang Liệt sĩ thành phố Quy Nhơn.

Tham dự Lễ viếng có các đồng chí: Hồ Quốc Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thị Phong Vũ - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; các đồng chí Nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh, Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Đoàn ĐBQH tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang của tỉnh và thành phố Quy Nhơn.

Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ TP Quy Nhơn

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng các đại biểu dành phút mặc niệm tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ công lao to lớn đối với các Anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của đất nước đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng thời nguyện tiếp tục ra sức rèn luyện, phấn đấu, tiếp bước truyền thống của các thế hệ cha anh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đoàn kết một lòng, xây dựng tỉnh Bình Định ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh đặt vòng hoa, dâng hương trước Đài tưởng niệm liệt sĩ

Sau lễ dâng hương, các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng các đại biểu đã đến thắp nén hương trên từng phần mộ các Anh hùng liệt sĩ.

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng dâng hương trước Đài tưởng niệm liệt sĩ

Hàng năm, vào dịp Lễ kỷ niệm ngày Quốc khánh 2/9, lãnh đạo tỉnh đều tổ chức lễ viếng Nghĩa trang Liệt sĩ thành phố Quy Nhơn nhằm tri ân các Anh hùng liệt sĩ đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh để bảo vệ nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng thắp hương lên từng phần mộ liệt sĩ

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang thắp hương lên từng phần mộ liệt sĩ


Tác giả: Trang Lê

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật