|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương thăm Trung tâm chăm sóc, điều dưỡng người có công tỉnh Bình Định

(binhdinh.gov.vn) - Nhân chuyến công tác tại Bình Định, chiều tối 18/7, Thượng tướng Trần Quang Phương - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội đã đi thăm Trung tâm chăm sóc, điều dưỡng người có công tỉnh Bình Định. Cùng đi có các đồng chí trong Đoàn công tác của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và các đồng chí lãnh đạo tỉnh.

Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương (thứ 6 từ phải sang) và các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà cho tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của Trung tâm thực hiện nhiệm vụ chăm lo người có công với nước đang được chăm sóc tại Trung tâm

Đến thăm Trung tâm chăm sóc, điều dưỡng người có công tỉnh Bình Định trong những ngày cả nước đang hướng tới  kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), Thượng tướng Trần Quang Phương - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội đã ân cần thăm hỏi sức khỏe những người có công với nước đang được chăm sóc và điều dưỡng tại Trung tâm. Hiện nay, Trung tâm chăm sóc, điều dưỡng người có công tỉnh Bình Định đang chăm sóc 11 người có công cách mạng là người già cả, neo đơn không nơi nương tựa; đồng thời tính đến ngày 30/6/2024, Trung tâm đã thực hiện tốt nhiệm vụ điều dưỡng cho 816 lượt người có công cách mạng ở trong và ngoài tỉnh về điều dưỡng.  

Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương đã tặng quà cho những người có công với nước đang được chăm sóc tại Trung tâm, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh, đóng góp của những người có công đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương ghi nhận cố gắng của Trung tâm chăm sóc, điều dưỡng người có công Bình Định trong thực hiện nhiệm vụ được giao; đồng thời mong muốn cán bộ, nhân viên của Trung tâm chăm lo chu đáo đời sống tinh thần, vật chất cho người có công với nước đang được chăm sóc tại đây./.


Tác giả: Trang Lê

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật