A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bình Định tổ chức diễn đàn hợp tác kinh tế thúc đẩy thương mại du lịch và đầu tư Việt Nam – Đài Loan

(binhdinh.gov.vn)-UBND tỉnh vừa ban hành văn bản số 1340/UBND-TH về việc phối hợp tổ chức Diễn đàn hợp tác kinh tế thúc đẩy thương mại du lịch và đầu tư Việt Nam – Đài Loan tại tỉnh.

Một góc quang cảnh thành phố Quy Nhơn (Bình Định) nơi diễn ra Diễn đàn hợp tác kinh tế Việt Nam - Đài Loan

Theo đó, UBND tỉnh thống nhất phối hợp với Ngân hành Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam để tổ chức Diễn đàn hợp tác kinh tế thúc đẩy thương mại du lịch và đầu tư Việt Nam – Đài Loan tại tỉnh vào hai ngày 23 và 24/7/2016 tại khu phức hợp cao cấp FLC, thành phố Quy Nhơn, với quy mô, thành phần tham dự và kinh phí tổ chức như đề nghị của Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam tại Văn bản số 1001/BIDV-TKHĐQT ngày 11/4/2016.

Sở Kế hoạch và Đầu tư làm đầu mối, cùng với các ngành liên quan của tỉnh phối hợp với BIDV, Văn phòng kinh tế văn hóa Đài Bắc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh chuẩn bị chương trình, nội dung, tài liệu giới thiệu cơ hội, tiềm năng đầu tư, phát triển của tỉnh Bình Định, các điều kiện, cơ chế chính sách mời gọi các nhà đầu tư Đài Loan đến với Bình Định, đặc biệt là giới thiệu và quảng bá về khu công nghiệp VSIP Bình Định, cảng biển và các khu công nghiệp khác trên địa bàn tỉnh.

Công an tỉnh phối hợp với các ngành liên quan xây dựng Kế hoạch đảm bảo công tác an ninh, an toàn trong thời gian tổ chức Diễn đàn. Giao Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch làm việc với các đơn vị, cơ sở lưu trú tại thành phố Quy Nhơn bố trí hậu cần, đáp ứng nhu cầu lưu trú cho từ 800-1.000 khách mời và các thành phần liên quan trong thời gian tổ chức Diễn đàn./.

Hữu Phước


Tin nổi bật Tin nổi bật