A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bồi thường, giải phóng mặt bằng xây dựng đường dây 35KV đấu nối Nhà máy Thủy điện Nước Xáng

(binhdinh.gov.vn)-UBND tỉnh vừa đồng ý ủy quyền cho các huyện có liên quan đến công tác đầu tư xây dựng hạng mục đường dây 35KV đấu nối Nhà máy Thủy điện Nước Xáng (tại xã An Quang, huyện An Lão) được phép tổ chức lập, thẩm định và phê duyệt phương án bồi thường, GPMB để thực hiện xây dựng đường dây 35KV. Nguồn kinh phí thực hiện được sử dụng từ nguồn vốn ứng trước của nhà đầu tư Công ty cổ phần Thủy điện An Quang.

Theo đó, UBND tỉnh đề nghị Công ty cổ phần Thủy điện An Quang phối hợp với các địa phương có liên quan trong quá trình kiểm kê, lập phương án bồi thường GPMB; kịp thời ứng trước kinh phí để chi trả tiền bồi thường, hỗ trợ cho các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân bị ảnh hưởng do GPMB theo các phương án bồi thường, GPMB được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

Nhà máy Thủy điện Nước Xáng được xây dựng tại địa bàn xã vùng cao An Quang, huyện An Lão, trên khu đất có diện tích khoảng 15 ha; quy mô công suất 10 MW, điện năng trung bình hàng năm 36,7 triệu Kwh với tổng vốn đầu tư thực hiện dự án dự  toán 261 tỷ đồng./.

HOÀNG NAM QUỐC


Tin nổi bật Tin nổi bật