A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kế hoạch tổ chức Đại hội Thể dục thể thao các cấp năm 2017 – 2018 và Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Định lần thứ VIII năm 2016

(binhdinh.gov.vn)-UBND tỉnh vừa ký Quyết định số 4338/QĐ-UBND ban hành Kế hoạch tổ chức Đại hội Thể dục thể thao các cấp năm 2017 – 2018 và Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Định lần thứ VIII năm 2016.


Ảnh minh họa.

Theo đó, Đại hội Thể dục thể thao cấp xã và các đơn vị cơ sở thuộc ngành Quân đội, Công an, Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy, Bộ đội Biên phòng tổ chức từ 5 môn trở lên, trong đó ít nhất 03 môn bắt buộc trong 17 môn của Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Định lần thứ VIII, các môn còn lại cần tập trung các môn trọng điểm và truyền thống của đơn vị, địa phương. Thời gian tổ chức từ tháng 01/2017 đến tháng 3/2018.

Đại hội Thể dục thể thao cấp huyện, lực lượng vũ trang tỉnh gồm: Quân đội, Công an, Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy, Bộ đội Biên phòng, các trường Đại học Quy Nhơn, Quang Trung, Cao đẳng Bình Định tổ chức từ 8 môn trở lên, trong đó có ít nhất 6 môn bắt buộc trong 17 môn của Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Định lần thứ VIII, các môn còn lại cần tập trung các môn trọng điểm và truyền thống của đơn vị, địa phương. Thời gian tổ chức từ tháng 4/2017 đến tháng 5/2018.

Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Định lần thứ VIII tổ chức 17 môn: bóng đá nam, bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ, điền kinh, việt dã, cầu long, bóng bàn, cờ tướng, cơ vua, bơi lội, bi da, võ thuật cổ truyền, quyền anh, kéo co, đẩy gậy, bắn nỏ và phóng lao. Thời gian tổ chức từ tháng 6/2017 đến tháng 7/2018 sẽ thi đấu các môn trước khai mạc Đại hội Thể dục thể thao toàn tỉnh; từ ngày 28/8/2018 đến ngày 02/9/2018 sẽ tổ chức vòng chung kết Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Định lần thứ VIII tại thành phố Quy Nhơn.

Các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh căn cứ đặc điểm, tình hình của từng đơn vị để quyết định nội dung, hình thức tổ chức, đồng thời gửi kế hoạch về Ban Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao tỉnh (qua Sở Văn hóa và Thể thao) để sắp xếp thời gian tổ chức tránh sự trùng lắp giữa các hoạt động. Thời gian tổ chức Đại hội và các hoạt động chào mừng Đại hội Thể dục thể thao của các sở, ngành, đoàn thể bắt đầu từ tháng 4/2017 và kết thúc trong tháng 5/2018.

Kinh phí tổ chức Đại hội Thể dục thể thao các cấp được bố trí từ nguồn ngân sách Nhà nước được cấp; kinh phí do các tổ chức, cá nhân tài trợ và các nguồn thu hợp pháp khác.

Các Sở Văn hóa và Thể thao, Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Giáo dục và Đào tạo, Thông tin và Truyền thông, các trường Đại học, Cao đẳng, Đài Phát thanh và Truyền hình, Báo Bình Định, Công an tỉnh, Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố trong phạm vi, chức năng, nhiệm vụ được giao, chủ trì, phối hợp để Kế hoạch đạt kết quả cao./.

T.T.T

 


Tin nổi bật Tin nổi bật