A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày 03/4/2012, UBND tỉnh vừa ban hành một số văn bản với các nội dung sau:

- Giao UBND thành phố Quy Nhơn trên cơ sở đề xuất của Thanh tra tỉnh phối hợp với các cơ quan chức năng có liên quan xem xét, giải quyết miễn giảm thu tiền sử dụng đất đối với hộ gia đình ông Hồ Văn Thiện theo đúng quy định về Chính sách ưu đãi người có công với cách mạng, báo cáo kết quả thực hiện cho UBND tỉnh.

- Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư làm việc với Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Đà Nẵng để trao đổi, thống nhất các nội dung cụ thể có liên quan đến việc tổ chức hội thảo PCI và xem xét sự cần thiết đối với việc tổ chức hội thảo, báo cáo đề xuất UBND tỉnh xem xét quyết định.

-  Giao Sở  Khoa học và Công nghệ chủ  trì, phối hợp với Sở Công thương, Công an tỉnh, Cục Hải quan Bình  Định và các đơn vị liên quan tổ chức thanh tra chuyên đề về đo lường, chất lượng, sở hữu công nghiệp đối với khí dầu mỏ hóa lỏng và xăng, dầu  theo kế hoạch của Bộ Khoa học và Công nghệ; làm đầu mối tổng hợp kết quả chung của cuộc thanh tra chuyên đề trên địa bàn tỉnh, kịp thời báo cáo UBND tỉnh và Bộ khoa học  và Công nghệ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện.

- Giao Công an tỉnh ( Cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo thực hiện phong trào toàn  dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tỉnh ) căn cứ Chỉ thị số 09-CT/TW ngày 1/12/2011 của Ban Bí thư Trung ương Đảng, kế hoạch số 21-KH/TU ngày 20/3/2012 của Tỉnh ủy Bình Định, tham mưu cho UBND tỉnh triển khai thực hiện trên địa bàn tỉnh.

- Đồng ý hỗ trợ từ ngân sách tỉnh năm 2012 cho 2 tỉnh Atapư, Luông Nậm Thà thuộc nước CHDCNH Lào. Giao Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh làm việc thống nhất với Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bình Định, đề xuất nguồn và khoản kinh phí, báo cáo UBND tỉnh để xem xét, quyết định.

- Giao Chi cục Quản lý thị trường xem xét giải quyết đơn kiến nghị của Công ty cổ phần An Trường An về việc xử lý tịch thu lô hàng 434.190 kg titan thô không có nguồn gốc hợp pháp theo quy định hiện hành của pháp luật, báo cáo UBND tỉnh. Chi cục Quản lý thị trường giao trả ngay 15 chiếc ô tô tải ben như UBND tỉnh đã chỉ đạo tại Công văn số 824/UBND-KTN.

- Giao Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với các Sở Tư Pháp, Tài chính và các ngành liên quan soát xét, đề xuất sửa đổi, bổ sung Quyết định số 13/2011/QĐ-UBND của UBND tỉnh về việc ban hành Quy chế đấu giá quyền sử dụng đất, cho thuê đất trên địa bàn tỉnh Bình Định, báo cáo UBND tỉnh xem xét quyết định.

- Giao Sở Nông nghiệp và PTNT chủ trì, phối hợp với các sở: Giao thông Vận tải, Tài nguyên và Môi trường, Xây dựng, Khoa học và Công nghệ, UBND huyện Phù Cát, UBND huyện Hoài Nhơn kiểm tra toàn bộ hồ sơ, dự án nạo vét, thông luồng thoát lũ kết hợp tận thu cát nhiễm mặn tại cửa Đề Gi và cửa Tam Quan của công ty TNHH Đoàn Ánh Dương, báo cáo Kết quả và đề xuất UBND tỉnh.


Tin nổi bật Tin nổi bật