A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày 23/3/2012, UBND tỉnh vừa ban hành một số văn bản với các nội dung sau:

- Đồng ý cho tiếp tục thực hiện dự án Khu dân cư tại mặt bằng Công ty 508 phường Bùi Thị Xuân, thành phố Quy Nhơn theo quy hoạch đã được phê duyệt tại Quyết định số 841/QĐ-CTUBND của Chủ tịch UBND tỉnh; giao Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh lập các thủ tục chuẩn bị đầu tư, tiến hành thực hiện công tác bồi thường GPMB và tổ chức đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng khu dân cư theo đúng quy định hiện hành.

- Giao UBND các huyện, thị xã bố trí nguồn kinh phí thuộc ngân sách huyện, thị xã để thực hiện việc quản lý, duy tu, sữa chữa các tuyến đường tỉnh đã giao cho các huyện, thị xã quản lý trong năm 2012 như đề nghị của Sở Tài chính. Giao Sở Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với các ngành, đơn vị liên quan đề xuất việc điều chuyển nhiệm vụ quản lý, duy tu, sửa chữa đối với các tuyến đường tỉnh của các huyện, thị xã về Sở Giao thông vận tải quản lý từ năm 2013 trở đi, báo cáo đề xuất UBND tỉnh.

- Giao Sở Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với các ngành liên quan đề xuất việc Quy hoạch phát triển vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt giai đoạn từ năm 2012 đến 2020 theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, báo cáo đề xuất UBND tỉnh.

- Giao Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trên cơ sở ý kiến đề nghị của Liên đoàn  Quần vợt Việt Nam tại văn bản số 128/CV-LĐQVVN về việc tổ chức Giải Vô địch quần vợt nam và Vô địch quần vợt đồng đội toàn quốc tại Bình Định vào tháng 5/2012, phối hợp với các ngành liên quan của tỉnh xem xét đề xuất UBND tỉnh để có văn bản trả lời cho Liên đoàn Quần vợt Việt Nam về việc đăng cai tổ chức Giải Vô địch quần vợt nam và Vô địch quần vợt đồng đội toàn quốc tại Bình Định năm 2012.

-         Đồng ý chủ  trương thành lập đoàn tham gia Hội thi “ Người đẹp xứ dừa ” tại tỉnh Bến Tre lần thứ X năm 2012 và chương trình giao lưu “ Giai điệu xứ dừa ” trong Festival Dừa Bến Tre lần thứ III năm 2012, từ ngày 4/4/2012 đến ngày 10/4/2012. Về kinh phí tham gia: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch làm việc thống nhất với Sở Tài chính về mức và nguồn kinh phí, trình Chủ tịch UBND tỉnh xem xét quyết định. Giao Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ đạo Trung tâm Văn hóa tỉnh đăng ký với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bến Tre và chuẩn bị các điều  kiện liên quan để tham gia Hội thi và chương trình giao lưu đạt kết quả.

- Giao Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các ngành liên quan của tỉnh căn cứ nội dung Thông báo số 153/TB-BVHTTDL của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về kết luận của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh tại buổi làm việc với Lãnh đạo tỉnh Bình Định, đề xuất Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo triển khai các vấn đề liên quan.

- Giao Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các ngành liên quan của tỉnh căn cứ ý kiến của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tại Công văn số 724/BVHTTDL-DSVH về việc thỏa thuận chủ trương quy hoạch mở rộng, xây dựng hạng mục nâng cấp Bảo tàng Quang Trung, tỉnh  Bình Định, có kế hoạch triển khai thực hiện và báo cáo đề xuất UBND tỉnh chỉ đạo triển khai các công việc liên quan đến quy hoạch mở rộng, xây dựng hạng mục nâng cấp Bảo tàng  Quang Trung.


Tin nổi bật Tin nổi bật