|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày 04/4/2012, UBND tỉnh vừa ban hành một số văn bản với các nội dung sau:

- Giao Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với Sở Xây dựng, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và UBND huyện Tuy Phước kiểm tra địa điểm Công ty TNHH Sản xuất thương mại GMT xin khai thác cát xây dựng để sản xuất gạch không nung. Kết quả kiểm tra báo cáo, đề xuất UBND tỉnh xem xét, quyết định.

- UBND tỉnh đồng ý cho Công ty cổ phần Thời Thuận và Công ty cổ phần Khoáng sản Mỹ Đức tiếp tục thực hiện hợp đồng giao hàng khoáng sản titan cho Công ty cổ phần Khoáng sản Đất Quảng Chu Lai, theo hợp đồng các doanh nghiệp đã ký kết ngày 19/3/2012. Thời gian thực hiện đến hết tháng 4 năm 2012.

- Giao Sở Tài nguyên và Môi Trường chủ trì, phối hợp với các sở: Xây dựng, Công thương, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và UBND huyện Tây Sơn kiểm tra việc Công ty cổ phần Khoáng sản An Trường Phát đề nghị tại văn bản số 40/ATP-TT ngày 23/3/2012 về việc xin chuyển địa điểm xây dựng nhà máy chế biến đá granite , đề xuất UBND tỉnh xem xét, quyết định.

- Giao Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, phối hợp với các sở: Giao thông vận tải, Tài nguyên và Môi trường, Xây dựng, Khoa học và Công nghệ, UBND huyện Phù Cát, UBND huyện Hoài Nhơn kiểm tra toàn bộ hồ sơ, dự án nạo vét, thông luồng thoát lũ kết hợp tận thu cát nhiễm mặn tại cửa Đề Gi và cửa Tam Quan của Công ty TNHH Đoàn Ánh Dương, báo cáo kết quả và đề xuất UBND tỉnh.

- Giao Công an tỉnh (Cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tỉnh) căn cứ Chỉ thị số 09-CT/TW ngày 01/12/2011 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới, Kế hoạch số 21-KH/TU ngày 20/3/2012 của Tỉnh ủy Bình Định, tham mưu cho UBND tỉnh triển khai thực hiện trên địa bàn tỉnh. 

- Thống nhất không cho Tổng Công ty PISICO gia hạn thời gian thuê đất diện tích 29,5 ha tại 02 xã Canh Vinh và Canh Hiệp, huyện Vân Canh. Trong đó, đối với diện tích đất có khả năng sản xuất nông nghiệp là 27 ha hiện nay đang trồng Keo lai chưa đến thời kỳ khai thác, cho phép Tổng Công ty PISICO được tiếp tục sử dụng đến khi khai thác xong phải bàn giao lại cho địa phương để sản xuất nông nghiệp; đối với diện tích 2,5 ha đất quy hoạch nghĩa địa khi địa phương có nhu cầu sử dụng thì Tổng Công ty PISICO phải bàn giao lại và cam kết không yêu cầu bồi thường, hỗ trợ khi nhà nước thu hồi đất. Sở Tài nguyên và Môi trường đề xuất thủ tục thu hồi đất khi đến hạn.


Tin nổi bật Tin nổi bật