A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày 30/11/2012, UBND tỉnh vừa ban hành một số văn bản với các nội dung sau:

Giao Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với UBND huyện Phù Mỹ, lập hồ sơ xử lý theo quy định đối với các doanh nghiệp dừng khai thác titan nhưng chưa san ủi mặt bằng và trồng cây phục hồi môi trường theo kết quả giám sát của HĐND huyện Phù Mỹ. Đồng thời quy định rõ thời gian để yêu cầu các doanh nghiệp này phải hoàn thành việc san ủi mặt bằng, trồng cây phục hồi môi trường, doanh nghiệp nào không thực hiện đúng quy định, cho phép sử dụng tiền ký quỹ cải tạo phục hồi môi trường của doanh nghiệp để thuê đơn vị có chức năng thực hiện việc san ủi mặt bằng, trồng cây phục hồi môi trường.

 - Đồng ý giao đất cho Bệnh viện Da liễu Trung ương Quy Hòa để xây dựng mở rộng bệnh viện trên khu đất có diện tích khoảng 2.500m2, giới cận khu đất: phía Đông giáp đường Chế Lan Viên, Tây giáp đường hành lang Quốc lộ 1D, Nam giáp với khu dân cư, Bắc giáp khu cây xanh đường Võ Liệu. Giao Sở Tài nguyên và Môi trường lập thủ tục trình UBND tỉnh giới thiệu địa điểm cho Bệnh viện Da liễu Trung ương Quy Hòa để thực hiện công tác chuẩn bị đầu tư theo quy định.

- Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính, Kho bạc Nhà nước tỉnh và các cơ quan liên quan thực hiện rà soát, báo cáo tình hình nợ đọng XDCB và danh mục các dự án phải đình hoãn trên địa bàn tỉnh như hướng dẫn của Bộ Kế hoạch và Đầu tư tại Công văn số 9590/BKHĐT-TH, báo cáo UBND tỉnh để xem xét, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư trước ngày 15/12/2012.

- Giao Sở Kế hoạch và Đầu tư căn cứ các nguyên tắc phân bổ và dự kiến kế hoạch vốn đầu tư phát triển các Chương trình mục tiêu quốc gia được Bộ Kế hoạch và Đầu tư hướng dẫn tại Công văn 9652/BKHĐT-TCTT  về việc dự kiến kế hoạch các Chương trình mục tiêu quốc gia năm 2013, báo cáo đề xuất UBND tỉnh để xem xét, quyết định.


Tin nổi bật Tin nổi bật