|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sử dụng trụ sở Cục Thuế tỉnh (Cơ sở cũ) để mở rộng cơ sở thu dung, điều trị người bệnh COVID-19 của Trung tâm Y tế thành phố Quy Nhơn

(binhdinh.gov.vn) - UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định về việc sử dụng trụ sở Cục Thuế tỉnh (Cơ sở cũ) để mở rộng cơ sở thu dung, điều trị người bệnh COVID-19 của Trung tâm Y tế thành phố Quy Nhơn.

Ảnh minh họa

Theo Quyết định, trụ sở Cục Thuế tỉnh (Cơ sở cũ) được sử dụng để mở rộng cơ sở thu dung, điều trị người bệnh COVID-19 của Trung tâm Y tế thành phố Quy Nhơn, tại số 236 đường Phan Bội Châu, phường Trần Hưng Đạo, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, với quy mô 150 giường bệnh. Hạng cơ sở khám, chữa bệnh: Hạng II (theo hạng Trung tâm Y tế thành phố Quy Nhơn). Thời gian hoạt động từ ngày 19/01/2022 cho đến khi được UBND tỉnh cho phép giải thể.

Cơ sở có nhiệm vụ thu dung, điều trị cho người bệnh COVID-19 nhẹ và không có triệu chứng theo các hướng dẫn chuyên môn của Bộ Y tế và Sở Y tế.

Các sở, ngành, cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan chịu trách nhiệm tổ chức triển khai các hoạt động của Cơ sở theo Quyết định số 5301/QĐUBND ngày 30/12/2021 của UBND tỉnh về việc tạm thời trưng dụng trụ sở Cục Thuế tỉnh (Cơ sở cũ) và phê duyệt Phương án sử dụng Cục Thuế tỉnh (Cơ sở cũ) để mở rộng cơ sở điều trị người bệnh COVID-19 của Trung tâm Y tế thành phố Quy Nhơn./.

KY


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật