A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thực hiện công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng phục vụ xây dựng hạng mục đường dây 35kV

(binhdinh.gov.vn)-UBND tỉnh vừa ban hành văn bản số 3221/UBND-TH về việc thực công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng phục vụ xây dựng hạng mục đường dây 35kV đấu nối Nhà máy thủy điện Nước Xáng.


Ảnh minh họa

Theo đó, UBND tỉnh đồng ý ủy quyền cho UBND các huyện có liên quan công tác đầu tư xây dựng hạng mục đường dây 35kV đấu nối Nhà máy Thủ điện Nước Xáng (Hoài Nhơn, Hoài Ân, An Lão) được tổ chức lập, thẩm định và phê duyệt phương án bồi thường, GPMB để thực hiện xây dựng hạng mục này. Nguồn kinh phí thực hiện từ nguồn vốn ứng trước của Công ty cổ phần Thủy điện An Quang.

Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với các địa phương có liên quan đề xuất giá đất cụ thể phục vụ công tác bồi thường, GPMB để thực hiện xây dựng hạng mục đường dây 35kV đấu nối Nhà máy Thủy điện Nước Xáng, gửi Sở Tài chính để thẩm định, báo cáo và trình UBND tỉnh.

UBND các huyện Hoài Nhơn, Hoài Ân, An Lão phối hợp, cung cấp các thông tin, tài liệu có liên quan theo kiến nghị của Sở Tài nguyên và Môi trường để thực hiện các nội dung nêu trên. Giao Công ty cổ phần Thủy điện An Quang phối hợp với các địa phương có liên quan trong quá trình kiểm kê, lập phương án bồi thường GPMB; kịp thời ứng kinh phí để chi trả tiền bồi thường, hỗ trợ cho các tổ chức, hộ gia đình và cá nhân bị ảnh hưởng công tác GPMB theo các phương án bồi thường, GPMB được cấp có thẩm quyền phê duyệt./.

Hữu Phước


Tin nổi bật Tin nổi bật