|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Thanh Thắng tại cuộc họp giao ban công tác triển khai tổ chức Liên hoan quốc tế Võ cổ truyền Việt Nam lần thứ V- Bình Định 2014

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 20/06/2014, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Thanh Thắng đã chủ trì cuộc họp giao ban công tác triển khai tổ chức Liên hoan quốc tế Võ cổ truyền Việt Nam lần thứ V- Bình Định 2014. Sau khi nghe báo cáo của Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và ý kiến tham gia của các đại biểu dự họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Thanh Thắng đã có ý kiến kết luận tại Thông báo số 107/TB-UBND ngày 25/06/2014.

 

Theo đó, giao Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hơp với các ngành liên quan khẩn trương triển khai các công việc sau: Phối hợp với các ngành liên quan xây dựng kế hoạch, lịch trình chi tiết nội dung công việc, đơn vị thực hiện, tiến độ thời gian thực hiện...) triển khai các công việc liên quan phục vụ Liên hoan quốc tế võ cổ truyền Việt Nam lần thứ V - Bình Định 2014, mốc thời gian tính tư ngày 01/7/2014 trở đi, trình UBND tỉnh. Khẩn trương làm việc với Tổng đạo diễn Liên hoan về ký kết hợp đồng hoàn chỉnh kịch bản dàn dựng chi tiết các chương trình chính của Liên hoan, trình UBND tỉnh trước ngày 01/7/2014. Triển khai mời tư vấn và tổ chức đấu thầu cung cấp hệ thống khán đài, âm thanh, ánh sáng, màn hình led phục vụ Liên hoan theo đúng các hiện hành của Nhà nước và đảm bảo tiến độ phục vụ Liên hoan. Đề xuất các loại quà tặng đại biểu tham dự Liên hoan, trình UBND tỉnh. Đề xuất cụ thể bằng văn bản cho UBND tỉnh việc quản lý và sử dụng máy phát điện dự phòng tại Trung tâm văn hóa tỉnh để phục vụ các lễ hội, sự kiện lớn của tỉnh tổ chức.

Về công tác vận động xã hội hóa tài trợ cho Liên hoan, giao Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư làm việc trước với các đơn vị có khả năng tài trợ và đề xuất UBND tỉnh kế hoạch tổ chức gặp mặt, gửi thư vận động các đơn vị tài trợ cho Liên hoan (kể cả quyền lợi tài trợ) vào đầu tháng 7/2014.

Đồng ý chủ trương cho Đoàn võ thuật của Nhật Bản triển lãm binh khí trong thời gian tổ chức Liên hoan. Giao Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Ngoại vụ triển khai thực hiện.

Đồng ý chủ trương tổ chức Họp báo Liên hoan tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh trong khoảng thời gian từ ngày 11 đến 15/7/2014. Giao Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Ngoại vụ và các ngành liên quan xây dựng kế hoạch và chuẩn bị tài liệu Họp báo, trình UBND tỉnh.

Đồng ý chủ trương cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch làm việc với các đơn vị Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh để huy động phương tiện giao thông phục vụ Liên hoan từ ngày 05/7/2014 đến ngày 05/8/2014./.

 

P.P



Tin nổi bật Tin nổi bật