|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đổi tên Trường Trung học phổ thông chất lượng cao Chu Văn An - Bình Định thành Trường Trung hoc cơ sở và Trung học phổ thông ISchool Quy Nhơn

(binhdinh.gov.vn)- Ngày 16/6, UBND tỉnh đã ban hành văn bản số 1927/QĐ-UBND về việc đổi tên Trường Trung học phổ thông chất lượng cao Chu Văn An - Bình Định thành Trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông ISchool Quy Nhơn (viết tắt là Trường THCS và THPT iSchool Quy Nhơn).

Theo đó, Trường THCS và THPT iSchool Quy Nhơn là cơ sở giáo dục phổ thông tư thục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân, chịu sự quản lý nhà nước của Sở Giáo dục và Đào tạo; có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng.

Địa điểm Trường đặt tại Khu vực 5, phường Nhơn Phú, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Điều kiện bảo đảm hoạt động đối với Trường THCS và THPT iSchool Quy Nhơn khi mở rộng tuyển sinh cấp THCS và đổi tên trường: Theo cam kết của Nhà đầu tư trong Đề án.

Trường THCS và THPT iSchool Quy Nhơn chịu trách nhiệm tổ chức hoạt động giáo dục theo đúng các quy định của Luật Giáo dục và các quy định hiện hành khác của Nhà nước có liên quan.

Sở Giáo dục và Đào tạo chịu trách nhiệm quản lý nhà nước về hoạt động giáo dục của Trường THCS và THPT iSchool Quy Nhơn theo quy định./.

Lê Kim Yến

 


Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật