|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh tiếp Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại thành phố Đà Nẵng

(binhdinh.gov.vn) - Sáng ngày 14/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đã tiếp ông Plam Andrei Yurievich - Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại thành phố Đà Nẵng đến thăm và làm việc tại tỉnh.

Quang cảnh buổi tiếp Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại thành phố Đà Nẵng

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đã giới thiệu những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Bình Định và tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, trên địa bàn tỉnh hiện có 84 dự án FDI với tổng vốn đăng ký 989,65 triệu USD. Tuy nhiên, chưa có dự án nào do doanh nghiệp của Nga đầu tư tại tỉnh. Phó Chủ tịch tỉnh mong muốn trong thời gian tới, Ngài Tổng Lãnh sự sẽ thúc đẩy hơn nữa quan hệ hữu nghị, hợp tác, giao lưu văn hóa giữa Liên bang Nga và tỉnh Bình Định.

ông Plam Andrei Yurievich - Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại thành phố Đà Nẵng cảm ơn sự tiếp đón trọng thị của lãnh đạo UBND tỉnh Bình Định. Ông cho rằng, đây là dịp để tìm hiểu về tiềm năng, thế mạnh cũng như nhu cầu thu hút đầu tư của tỉnh Bình Định. Tổng Lãnh sự Liên bang Nga cam kết sẽ giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Bình Định cũng như kết nối các doanh nghiệp Nga đến tìm hiểu đầu tư tại tỉnh. 

Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại thành phố Đà Nẵng Plam Andrei Yurievich (bên trái) tặng quà cho Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang.

Kim Loan


Tin nổi bật Tin nổi bật